0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu, nhược điểm của nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Ngày Đăng: 11:38 14/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Đánh giá về ưu điểm
  2. 2.Đánh giá về nhược điểm

Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 là dòng nồi chiên không dầu cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ người dùng.Cùng mình đánh giá những ưu,nhược điểm của model này để người dùng có thể hiểu rõ hơn nhé.

1.Đánh giá về ưu điểm

Đánh giá những ưu, nhược điểm của nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Về thiết kế : Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 sở hữu thiết kế hiện đại,tinh tế với gam màu đen kết hợp tay nắm và nút nhấn màu vàng đồng làm tôn lên sự sang trọng đẳng cấp cho không gian bếp nhà bạn.Chân đế chống trượt chắc chắn giúp nồi luôn ổn định khi nấu nướng.

Về công nghệ chiên nướng : Nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9860/90 hoạt động với công suất lớn lên tới 2200w kết hợp với công nghệ Rapid Air cho luồng khí í trong nồi di chuyển nhanh gấp 7 lần thông thường và luân chuyển đều khắp nồi, giúp thực phẩm chín đều mà không cần trở trong suốt quá trình nấu. Đặc biệt, thực phẩm chế biến từ nồi chiên không dầu có lượng chất béo giảm đến 90%,giảm ngấy hiệu quả,đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.Thời gian nấu nướng nhờ thế cũng sẽ được tiết kiệm đáng kể. Với các thực phẩm khoảng 1.4 kg trở xuống, nồi sẽ nấu nhanh hơn 1.5 lần so với lò nướng thông thường, nhờ luồng khí di chuyển nhanh hơn trong không gian nhỏ hơn so với lò nướng.

Về công nghệ cảm biến nhiệt thông minh : Đặc biệt,nồi chiên HD9860/90 được trang bị công nghệ hiện đại và cải tiến hơn cả là tính năng cảm nhiệt vô cùng thông minh, bạn chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi, chọn chế độ nấu phù hợp như nấu đùi gà, cá, khoai tây, thực phẩm đông lạnh hoặc nấu theo khối lượng sản phẩm, nồi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp dựa trên khối lượng thực phẩm trong lò.

Đánh giá những ưu, nhược điểm của nồi chiên không dầu giá rẻ Philips HD9860/90

Dễ sử dụng : Nồi được trang bị bảng điều khiển bằng nút ấn kết hợp núm vặn tiện lợi và bắt mắt với màu vàng đồng. Điều khiển linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu chiên nướng với 5 chương trình nấu cài đặt sẵn gồm: rã đông, khoai tây chiên, cá, thịt gà, chiên nướng theo lượng kg vô cùng tiện lợi.

Về chất liệu của nồi : Nồi chiên không dầu chính hãng Philips HD9860/90 sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm.Vỏ nồi làm từ nhựa cách nhiệt an toàn khi sử dụng.Lòng nồi làm từ thép không gỉ phủ chống dính,an toàn và dễ dàng vệ sinh lau chùi.Đặc biệt, cả ngăn kéo và giỏ chiên đều có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy rửa chén hoặc rửa dưới vòi nước thông thường.

2.Đánh giá về nhược điểm

Đánh giá những ưu, nhược điểm của nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 2200w

Bên cạnh vô vàn những ưu điểm mà sản phẩm đem lại cho người dùng thì còn tồn tại một số những hạn chế như : Khi hẹn giờ nấu cần căn chuẩn thời gian hay kiểm soát nhiệt độ bởi nhiệt độ cao của nồi khiến thực phẩm dễ bị quá lửa và cháy khét.

Trên đây là những thông tin hữu ích để bạn có thể tham khảo để lựa chọn mua một chiếc nồi chiên không dầu cho gia đình.Mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn hài lòng và ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook