0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

Ngày Đăng: 09:41 14/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu Kalite KL-1500 sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng thu hút nhiều chị em nội trợ. Cùng xem bài đánh giá dưới đây để biết thêm thông tin hữu ích trước khi mua chiếc nồi chiên không dầu này nhé.

Đánh giá về thiết kế

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1500 sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng chắc chắn vuông vắn cùng gam màu bạc sang trọng mang lại thẩm mĩ cho mọi không gian bếp sở hữu. Dung tích 15 lít có thể chiên được nguyên 1 con gà 1.5kg, thích hợp nấu nướng cho gia đình có 3-5 thành viên sử dụng.

Đánh giá về công nghệ

Kalite KL-1500 được trang bị tính năng 2 trong 1 vừa là chiếc nồi chiên không dầu vừa là chiếc lò nướng cực tiện lợi. Nhờ có tính năng này, bạn sẽ không mất quá nhiều chi phí để mua 2 loại nồi mà vẫn nấu nướng được đa dạng món ăn ngon phục vụ gia đình.

Đánh giá về khả năng nấu nướng

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Kalite KL-1500

Nồi chiên không dầu Kalite giá rẻ vận hành với công suất lớn 1700w sử dụng công nghệ Rapid Air đối lưu nhiệt tốt, giúp cho việc chiên rán hay nướng nhanh không cần dầu hoặc ít dầu mà vẫn cho ra món ăn ngon giòn rụm bên trong vàng đều bên ngoài. Công nghệ chiên không dầu hạn chế dầu tối thiểu trong mỗi bữa ăn, giúp bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Không chỉ vậy, model Kalite KL-1500 còn được tích hợp tới 10 chương trình nấu được cài đặt sẵn cực tiện lợi : xiên quay, cá, thịt nướng, bít tết, gà nguyên con, khoai tây chiên, pizza, bánh, bỏng ngô, sấy thực phẩm,….chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng nhiều món ăn ngon, đa dạng phục vụ gia đình mà không mất nhiều thời gian công sức.

Đánh giá về bảng điều khiển

Nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1500 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng hiện đại nhạy bén với đầy đủ tính năng, chế độ nấu nướng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn.Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cho lò từ 40 – 200 độ C, cài đặt hẹn giờ với thời gian từ 1 – 60 phút. Chỉ cần nhấn nút chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian phù hợp là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác. Màn hình LED hiển thị rõ ràng sắc nét, dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

Đánh giá về tiện ích khác

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu giá rẻ Kalite KL-1500

Ngoài ra, chiếc nồi chiên Kalite KL-1500 còn được đi kèm bộ dụng cụ tiện lợi hỗ trợ người dùng rất nhiều trong công việc nấu nướng.

  • Khay nướng: 2 vỉ nướng (đen),
  • Vỉ nướng: Vỉ nướng có 2 tay cầm,
  • Khay hứng, xiên quay, giỏ quay.

Nhìn chung, chiếc nồi chiên không dầu 15 lít Kalite KL-1500 là sản phẩm chất lượng tốt, sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi cho chị em nội trợ có thể nấu nướng được nhiều món ăn ngon mà không mất nhiều thời gian công sức đồng thời bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình. Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook