0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những công nghệ và tính năng vượt trội trên chiếc Smart Tivi LG 43NANO76SQA

Ngày Đăng: 23:16 03/04/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO76SQA là một chiếc tivi có kích thước 43 inch có thể lắp đặt cho nhiều không gian nội thất khác nhau. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn và không biết lựa chọn cho mình chiếc tivi nào có thể tham khảo ngay dòng Smart Tivi LG 43NANO76SQA.

1. Thiết kế độc đáo ấn tượng

Chiếc smart tivi lg này mang cho mình những đặc điểm thiết kế nổi bật. Vkích thước đặt bàn lần lượt là: Ngang 112.2 cm – Cao 66.4 cm – Dày 5.4 cm và trọng lượng là 15.9 kg. Vỏ của máy được làm bằng nhựa màu đen. Bạn có thể đặt chúng ở bất cứ căn phòng nào của bạn mà không sợ không phù hợp với phong cách không gian nội thất.

Đánh giá những công nghệ và tính năng vượt trội trên chiếc Smart Tivi LG 43NANO76SQA

Chân đế được thiết kế hình bán nguyệt làm bệ đỡ chắc chắn cho chiếc tivi. Bạn cũng có thể tháo lắp nó một cách linh hoạt và treo nó lên tường để gia tăng sự vững chắc cho sản phẩm này.

2. Độ phân giải 4K.

Ngày nay hầu hết những chiếc tivi lg hiện nay đều được trang bị màn hình có độ phân giải 4K. Với độ phân giải này cho phép chiếc tivi lg của bạn có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường cùng với khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh chắc chắn sẽ khiến bạn có thể trải nghiệm những bộ phim điện ảnh một cách đỉnh cao và chân thật đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Đánh giá những công nghệ và tính năng vượt trội trên chiếc Smart Tivi LG 43NANO76SQA

Ngoài ra thì chiếc tivi lg 4k này còn được tích hợp bộ sử lý hiện đại AI α5 Thế hệ 5 4K giúp xử lý hình ảnh nhanh và chính xác hơn giúp nâng cấp chi tiết hình ảnh và giảm nhòe để hình ảnh sắc nét hơn. Giờ đây nó sẽ giúp người dùng tận hưởng những khung hình sắc nét nhất.

3. Điểu chính ánh sáng hiện đại với công nghệ HDR.

Chiếc smart tivi lg 43 inch này được trang bị công nghệ HDR. Nhờ vậy mà nó đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Nhờ công nghệ HDR mà chiếc tivi lg này được trang bị đã mang đến cho bạn những nội dung giải trí đỉnh cao với độ tương phản vô hạn.

Đánh giá những công nghệ và tính năng vượt trội trên chiếc Smart Tivi LG 43NANO76SQA

Ngoài ra kết hợp với công nghệ Nanocell thì nó sẽ có thể giúp bạn có thể lọc và loại bỏ các tần số gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB sẽ giúp mọi nội dung giờ đây đều sẽ được trở nên chân thật và sắc nét hơn với độ tương phản cao.

4. Hệ điều hành thông dụng.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc tivi lg nanocell này còn được trang bị hệ điều hành WebOS smart TV nhờ vậy mà nó đã mang đến cho bạn một giao diện đơn giản và dễ sử dụng bất kể bạn là người già hay trẻ nhỏ.

Nếu như bạn đã ưng ý sản phẩm này còn chần chừ gì mà bạn không đặt hàng ngay bàng cách gọi điện ngay đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook