0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg qua 5 tiêu chí quan trọng

Ngày Đăng: 22:56 09/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg không chỉ có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội mà còn có độ bền cao và rất tiết kiệm điện năng. Sau đây là 5 tiêu chí đánh giá máy giặt chi tiết, mời bạn cùng theo dõi và tham khảo nhé.

1. Thiết kế máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu trắng thanh lịch, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Nhờ đó máy giặt sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1142Q7WB 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Đi kèm với núm xoay chọn chương trình giặt và màn hình hiển thị sắc nét giúp bạn dễ dàng làm quen và điều chỉnh máy theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhiệt tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong tiện lợi hơn.

Lồng giặt của máy có thiết kế đặc biệt, hình tổ ong nhỏ li ti. Thiết kế này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, bảo vệ sợi vải tối ưu. Lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp tăng độ bền, hạn chế gỉ sét.

Electrolux inverter EWW1142Q7WB được trang bị chức năng giặt và sấy tiện lợi. Đáp ứng nhu cầu giặt sấy kể bất kỳ điều kiện thời tiết năng hay mưa ẩm ướt. Máy có khối lượng giặt 11kg, sấy đến 7kg, phù hợp với những hộ gia đình đông thành viên.

2. Khả năng diệt khuẩn của máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Người dùng hiện nay khi mua máy giặt khá quan tâm đến khả năng diệt khuẩn và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB

Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB công nghệ Hygienic Care. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99,9% bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn, hạn chế phai màu quần áo. Từ đó tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

3. Hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Với mong muốn giúp người dùng yên tâm thoải mái dùng máy giặt không lo tăng hóa đơn tiền điện, hãng Electrolux đã trang bị cho sản phẩm này công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nhất hiện nay là Ecoinverter. Sự kết hợp này giúp sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Công nghệ EcoInverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoat động phù hợp nhất. Công nghệ này có độ bền cao và giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình giặt. Công nghệ này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ khả năng kiểm soát được vòng quay của máy nén và lượng bột giặt & nước xả trong chu trình giặt. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

4. Công nghệ trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Trên chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Đầu tiên chính là công nghệ Ultramix hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt. Nhờ đó hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt. Công nghệ này giúp giặt sạch sâu vết bẩn, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có thể xác định được mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Sau đó, công nghệ này sẽ giúp điều chỉnh thời gian giặt và xả sao cho hợp lý mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện. Cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy có trên quần áo.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ cảm biến Load Sensor. Với nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất. Sau đó công nghệ này sẽ thiết lập chu trình giặt hợp lý, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

5. Tính năng trên máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB

Ngoài những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1142Q7WB được ứng dụng những tính năng nổi bật như:

Sản phẩm được trang bị tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn có thể thêm quần áo khi máy giặt Electrolux đang hoạt động mà không cần phải giặt thêm mẻ nữa. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Electrolux EWW1142Q7WB có khả năng kết nối Wifi. Cho phép bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life rất tiện lợi. Hơn thế, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn kết nối với dịch vụ tư vấn chăm sóc quần áo chuyên nghiệp. Cho bạn xử lý được tối ưu các vết bẩn cứng đầu và giữ được độ bền của quần áo.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Thêm nữa, máy giặt được tích hợp tính năng Vapour Refresh. Sử dụng 30 phút của chương trình giặt, quần áo của bạn sẽ nhanh chóng được làm mới và ít nhăn đến 23% so với việc phơi khô thông thường. Trả lại trang phục sạch tinh tươm, phẳng phiu, mềm mại.

Nhìn chung: Máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB đảm bảo cả yếu tố thẩm mỹ, chất lượng và độ bền nên giá bán là 14.350.000 triệu đồng. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc máy giặt thông minh với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thì Electrolux EWW1142Q7WB chính là lựa chọn hoàn hảo!

Bài viết đã đánh giá máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg qua 5 tiêu chí quan trọng. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook