0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm nóng, sự an toàn trên Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Ngày Đăng: 15:41 10/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú; sản phẩm có thiết kế đẹp mắt giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về khả năng làm nóng, sự an toàn trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT; để bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế hiện đại theo phong cách Ý

Đánh giá khả năng làm nóng, sự an toàn trên Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Bình nước nóng Arsiton Slim2 Lux Wifi 30LT được thiết kế dáng bình ngang hiện đại; lấy cảm hứng từ những nhà thiết kế chuyên gia hàng đầu người Ý. Với kiểu dáng này sẽ phù hợp với mọi không gian phong tắm có trần thấp; giúp phòng tắm trở nên hiện đại và sáng hơn.

Sản phẩm được tô điểm 2 tông màu trắng đen làm chủ đạo; trông rất bắt mắt và nó tạo được sự ấn tượng đầu tiên cho người nhìn từ cái nhìn đầu tiên.

Dung tích bình chứa lên tới 30 lít, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có từ 3 – 4 thành viên sử dụng.

Khả năng giữ nhiệt độ nước trong thời gian dài

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 Lux Wifi 30LT phần vỏ được tích hợp bộ chống thấm nước IPX1; các phụ kiện bên trong máy sẽ được bảo vệ an toàn, tránh tình trạng gặp nước gây hao mòn hay gặp phải các sự cố về điện xảy ra.

Bên cạnh đó, bình còn được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao HDI; có khả năng giữ được nhiệt độ nước nóng lâu lên đến 48h. Người dùng có thể bật nước nóng một lần, và sử dụng trong nhiều giờ vừa tiện lợi vừa tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tốc độ làm nóng nước nhanh chóng

Đánh giá khả năng làm nóng, sự an toàn trên Bình Nóng Lạnh Slim2 Lux Wifi 30LT Ariston
Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Slim2 Lux Wifi 30LT được thiết kế thanh đốt bằng đồng; có độ bền bỉ vượt trội. Thanh đốt này sẽ làm nóng nước nhanh chóng, giúp đẩy nhanh quá trình hoạt động của bình; đáp ứng nhu cầu sử dụng nước với người dùng một tốc độ nhanh nhất. Người dùng sẽ có được nguồn nước nóng ấm áp chỉ sau ít phút bật bình.

Đặc biệt, thanh đốt bằng đồng sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền; có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

Nguồn nước trong sạch không cặn bẩn

ION Bạc có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác…..

Đảm bảo sẽ không có các vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ nguồn nước luôn được sạch sẽ; an toàn nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Sự an toàn tuyệt đối cho người dùng là trên hết

Đánh giá khả năng làm nóng, sự an toàn trên Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT

Khi sử dụng bình nước nóng, người dùng luôn quan tâm đến độ an toàn của bình để đảm bảo sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Với bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít; người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm mà sử dụng nhờ được trang bị:

  • Bộ chống rò điện ELCB: siêu nhạy, tự động ngắt điện khi nguồn điện hở, đảm bảo an toàn ngay cả trong môi trường ẩm ướt.
  • Bộ ổn định nhiệt 2 chế độ: có độ chính xác cao, nhằm căn chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu sử dụng; tránh tình trạng nước quá nóng gây bỏng da giúp tiết kiệm 15% điện năng.

Bài viết trên đã đánh giá được rõ hơn về khả năng làm nóng của bình nóng lạnh Ariston chính hãng. Với mong muốn mang tới cho người dùng sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Đây xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất mà người dùng nên lựa chọn. Hãy gọi tới Thiên Phú qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất 24/7 nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook