0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá khả năng làm lạnh ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS

Ngày Đăng: 16:14 30/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS hiện đang dành được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Model này có thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều chế độ khác nhau, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Vậy sản phẩm này có hiệu quả làm lạnh ra sao, hãy cùng tìm hiểu nhé!.

Điều hòa Mitsubishi với công suất 9000Btu

Có thể nói, điều mà người dùng luôn quan tâm ở những chiếc điều hòa, đó là khả năng làm mát. Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS có công suất chỉ 9000Btu, vì vậy model này sẽ làm lạnh hiệu quả với phạm vi hẹp. Thích hợp với những căn phòng không quá rộng, chủ yếu là không gian trong gia đình.

Công suất 9000Btu, làm lạnh với phạm vi dưới 15m2

Gas R410a với hơi lạnh ổn định, tự nhiên

Dung môi R410a được ứng dụng trong điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC-10YT-SS. Đây là loại Gas cho ra hiệu quả cao với khả năng làm lạnh cực kỳ sâu và ổn định. Bạn sẽ cảm nhận sự mát lạnh giống như gió tự nhiên mà không bị khô da. R410 còn góp phần tốt trong việc bảo vệ môi trường khi cho ra khí thải gây hiệu ứng ở mức thấp.

Có chế độ tăng cường hơi lạnh

Đúng vậy, nếu muốn làm mát nhanh hơn thì sản phẩm này hoàn toàn đáp ứng được. Chế độ Hi Power trên remote khi được kích hoạt sẽ tối ưu công suất với máy nén vận hành nhanh hơn, tốc độ quay được cải thiện hơn. Như vậy trong thời gian ngắn, că căn phòng của bạn sẽ được làm mát, đảm bảo sự dễ chịu cao.

Chế độ làm lạnh nhanh

Chế độ phân phối gió rộng rãi, làm mát hiệu quả

Khả năng làm mát của sản phẩm này cũng sẽ được tăng cường và hiệu quả hơn nhờ cơ chế gió Air Flow. Điều hòa sẽ tự đông phân phối rộng rãi tới mọi vị trí trong không gian. Do vậy việc lắp đặt sẽ không bị ảnh hưởng, hay tại đâu trong phòng, bạn cũng sẽ cảm thấy sự dễ chịu. Ngoài ra, máy còn nhiều cơ chế khác, đảm bảo sự linh hoạt khi sử dụng.

Công nghệ DC PAM inverter giúp làm mát ổn định

Là dòng điều hòa Mitsubishi inverter, vì thế SRK/SRC-10YT-SS sẽ luôn đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn đạt sự chính xác cao. Không có sự chênh lệch quá 1 độ so với mức bạn cài đặt trước đó. Máy nén inverter sẽ hạn chế bật tắt, giúp làm giảm độ ồn ào và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Giảm thiểu nỗi lo lắng về chi phí hóa đơn điện.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Ngoài khả năng làm lạnh hiệu quả, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC-10YT-SS còn có thể giải quyết được nhiều vấn đề khác. Máy có nhiều chế độ tiện lợi như là: Chế độ ngủ, chế độ hút ẩm, chế độ tự làm sạch, chệ độ khử mùi, kháng khuẩn….

Chưa hết, điều hòa cũng có vẻ ngoài trang nhã, mang đậm phong cách Châu Âu lịch lãm. Đây là sẽ mảnh ghép hoàn hảo giúp nâng cao đẳng cấp, sự tiện nghi chi không gian sống. Với lựa chọn này, bạn có thể lắp đặt cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook