0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Samsung Inverter AR13TYHYCWKNSV gas R32

Ngày Đăng: 06:10 23/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Samsung Inverter AR13TYHYCWKNSV 1 chiều 12000btu có thiết kế bắt mắt với màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, cùng màu trắng đẹp mắt làm tôn lên không gian sang trọng cho gia đình bạn. Máy có công suất 12.000btu thích hợp cho phòng có diện tích từ 20m2 trở xuống. Đồng thời với công nghệ inverter sẽ giúp cho máy hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm điện hơn, cùng đó là cánh đảo gió được thiết kế rộng rãi giúp luồng khí lạnh tỏa ra bao phủ được hết căn phòng.

Chế độ ngủ ban đêm thông minh

Điều hòa Samsung Inverter AR13TYHYCWKNSV 1 chiều 12000btu sử dụng bộ cảm biến nhiệt độ trong phòng sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên tâm hơn, bộ cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho người dùng một cách an toàn nhất. Nhờ đó, bạn sẽ có được một giấc ngủ ngon hơn và không bị cảm lạnh khi ban đêm nhiệt độ thấp.

Công nghệ làm lạnh thông minh AI

Điều hòa Samsung Inverter AR13TYHYCWKNSV được tích hợp công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ chuẩn đoán và phân tích được thói quen sử dụng hàng ngày, nhằm đưa ra các chương trình và chế độ phù hợp hơn cho người sử dụng. Đây là một công nghệ hòan toàn mới chỉ có trên điều hòa Samsung mà bạn nên biết.

Bộ lọc HD

Điều hòa Samsung Inverter AR13TYHYCWKNSV 1 chiều 12000btu được trang bị bộ lọc không khí sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí, màng lọc của máy sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng và hiệu quả, mang đến cho người dùng một luồng không khí mát mẻ và trong lành hơn.

Chế độ làm lạnh nhanh

Điều hòa Samsung inverter có công suất làm lạnh là 12.000btu nên động cơ của máy cũng được hoạt động mạnh và bền bỉ, hệ thống máy móc cũng được thiết lập một cách ổn định hơn. Nhờ có chế độ làm lạnh nhanh giúp cho căn phòng bạn sẽ trở lên ,át sâu hơn, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™

Với công nghệ chống ăn mòn DuraFin™ này trên điều hòa Samsung 12000btu này thì nó sẽ giúp cho dàn nóng hoạt động được bền bỉ hơn và không bị ăn mòn bởi các chất như axit, nước mưa và hơi muối biển, sản phẩm này chính là điểm tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Nhìn chung, điều hòa Samsung 1 chiều inverter AR13TYHYCWKNSV là một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay với mức giá vô cùng ưu đãi, nhằm mang đến cho người dùng có được sự trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất. Hãy nhanh tay gọi đến Điện Máy Thiên Phú số 669 Giải Phóng – Hoàng Mai – Hà Nội để được đặt hàng và mua hàng nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook