0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chung về chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R

Ngày Đăng: 10:20 11/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh gia dụng đặc biệt là trong ngành sản xuất bình nóng lạnh. Chính vì vậy, ở bài viết này hãy cùng chúng tôi đi đánh giá về chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R này nhé.

Nhắc đến bình tắm nóng lạnh, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tới thương hiệu Ariston có xuất xứ từ Italia. Với sự chỉnh chu trong từng khâu sản xuất, sản phẩm được đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Đánh giá về chất lượng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Đánh giá chung về chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R

Sở hữu thiết kế hình vuông nhỏ gọn với đường nét tinh tế giúp bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R dễ dàng kết hợp với mọi không gian khác nhau. Cùng với dung tích sử dụng 30 lít thích hợp dùng cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R gây ấn tượng với người dùng bởi độ an toàn

Nếu nhắc tới hãng bình nóng lạnh có độ an toàn cao thì bạn không nên bỏ lỡ qua hãng Ariston được thể hiện rõ nhất ở bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R.

Đánh giá chung về chất lượng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R

Nổi bật với công nghệ ELCB chống giật hiệu quả trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R. Khi công nghệ này được trang bị sẽ giúp bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện. Vì thế, người dùng có thể an tâm khi sử dụng bình nóng lạnh. Đặc biệt, là những người cao tuổi. Kết hợp với bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE giúp tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R làm nóng nhanh và giữ được độ nóng lâu

Không dừng lại ở thiết kế nhỏ gọn cùng với khả năng chống giật hiệu quả thì bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R không làm bạn thất vọng khi trang bị lòng bình được trang một lớp men Titan không những giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa mà đồng thời, tăng 50% tuổi thọ bình chứa so với các loại bình truyền thống thông thường.

ANDRIS2 30R còn được đánh giá cao bởi những tính năng hữu ích

Là một trong những dòng bình nóng lạnh 30 lít đang được bán chạy trên thị trường bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30R còn gây chú ý với người dùng khi được trang bị công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

Cùng với công nghệ ion bạc làm sạch nước được sử dụng sẽ giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

Đánh giá chung về chất lượng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R được bán với giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 2.890.000₫- Mức giá này tương đối phù hợp với mọi gia đình hiện nay. Nhưng lại cao hơn so với các hãng khác trên thị trường nhưng lại tương xứng với chất lượng thiết bị mang lại.

Kết luận: Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30R nổi bật với khả năng làm nóng nhanh, bảo ôn tốt. Đặc biệt, tính năng tiết kiệm điện hiệu quả. Thiết kế cũng rất nhỏ gọn và an toàn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Do đó, bạn có thể xem xét để mua cho gia đình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook