0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ chất lượng cho mọi nhà

Ngày Đăng: 13:50 31/03/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Sumikura 9000Btu 1 Chiều Inverter APS/APO-092/GOLD là chiếc điều hòa đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá ưu đãi chỉ 4.990.000đ. Để hiểu nhiều điều hấp dẫn từ chiếc điều hòa này vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiều xem chiếc điều hòa Sumikura này có những ưu điểm nổi bật gì bạn nhé.

Điều Hòa Sumikura

Giá rẻ ưu đãi chỉ có tại điện máy Thiên Phú

Giá cả là một trong những điều quan trọng mà ai cũng quan tâm mỗi khi chọn mua một sản phẩm điều hòa không khí. Nếu như bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa Sumikura này thì đây có lẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn ngay. Với giá hiện đang được bán tại điện máy Thiên Phú là mức giá cực rẻ, đảm bảo nằm top sản phẩm bán rẻ nhất thị trường trong cùng khân khúc. Chỉ với giá là 4.990.000₫ cho một sản phẩm điều hòa không khí. So với giá trước đây thì chiếc điều hòa APS/APO-092/GOLD này đang rẻ hơn rất nhiều so với giữu cũ là 5.950.000.

Có thể thấy với một chiếc điều hòa được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt mà lại có giá rẻ thì đây chắc chắn sẽ sự lựa chọn hoàn hỏa mà bạn không thể bỏ qua. Vậy chiếc điều hòa Sumikura 9000Btu APS/APO-092/GOLD này có những công nghệ và ưu điểm gì hãy cùng khám phá những nội dung dưới đây.

bán tại thiên phú

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một trong những ưu điểm mà người dùng yêu thích điều hòa điều hòa Sumikura 9000Btu inverter APS/APO-092/GOLD chính là ở khả năng tiết kiệm điện tốt. Vì những máy điều hòa giá rẻ thường sẽ tiêu tốn rất nhiều điện khi dùng trong thời gian dài. Máy nén phải hoạt động liên tục mà không thể tối ưu hóa được khả năng hoạt động làm lạnh.

Máy được trang bị công nghệ hoạt động tiết kiệm điện inverter là công nghệ tiết kiệm điện độc quyền của Sumikura. Công nghệ này với khả năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh, khi máy điều hòa đạt được nhiệt độ mà bạn đã cài đặt máy sẽ giảm số vòng quay máy nén từ đó nhiệt độ trong căn phòng bạn sẽ vừa được duy trì ở mức nhiệt ổn định.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, điều hòa Sumikura có công nghệ inverter sẽ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn từ 40-50% hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó sản phẩm còn được bộ công thương đánh giá 5 sao và được dán nhãn sử dụng sản phẩm tiết kiệm điện.

tiết kiệm điện

Vậy nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi sử dụng điều hòa trong mùa Hè hay những ngày thời tiết nắng nóng. Hoá đơn tiền điện giờ đây không còn là nỗi lo của gia đình bạn. Bạn cũng sẽ thấy rõ khả năng tiết kiệm điện hiệu quả trên đòng điều hòa Sumikura này khi bạn sử dụng nó trong thời gian dài

Khả năng làm lạnh nhanh thần tốc chỉ trong 30 giây

Điểm thứ thu hút người dùng trên chiếc điều hòa Sumikura 9000btu này đó chính là nó có khả năng làm lạnh nhanh chóng hơn chỉ 30 giây. Với tính năng làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả trên chiếc điều hòa Sumikura này thì chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là người dùng đã có thể nhanh chóng trải nghiệm cảm giác mát lạnh, thoải mái và dễ chịu.

Tính năng làm lạnh nhanh Super này cũng rất dễ dàng để bạn kích hoạt khi nó được tích hợp trên một phím điều khiển từ xa. Chính vì vậy chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây khi bật máy lên là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giá thoải mái và dễ chịu mà chiếc điều hòa này mang lại.

Ngoài ra, điều hòa còn trang bị Công nghệ cảm biến nhiệt S-Smart có thể nhận biết nhiệt độ thực tế tại phòng. Sau đó dựa vào thói quen sử dụng của người dùng để tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt, tạo ra không gian dễ chịu nhất mà không cần bạn phải cài đặt lại khi nhiệt độ nền thay đổi.

làm lạnh nhanh

Bảo vệ sức khỏe người dùng với tiện ích thông minh

Nhu cầu và diễn biến giấc ngủ sẽ thay đổi theo độ tuổi. Vì thế, để tất cả người dùng có được giấc ngủ sâu trọn vẹn nhất, điều hòa Sumikura 9000btu 1 chiều inverter APS/APO-092/GOLD tạo ra 4 chế độ ngủ với đường cong nhiệt độ lần lượt phù hợp với các nhóm: Adult (người trưởng thành) – Elderly (người lớn tuổi) – Youth (thanh thiếu niên) – Children (trẻ em).

Hơn thế nữa, điều hòa Sumikura 9000btu được trang bị bộ lọc diệt khuẩn có khả năng khử mùi khó chịu trong phòng, đồng thời bộ lọc này còn giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi… trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

Không thể không nhắc đến việc Điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-092/GOLD sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí nhà kính thải ra môi trường, đồng thời giúp người dùng sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nhờ đặc tính tạo hơi lạnh sâu hơn.

bảo vệ sức khỏe

Có thể thấy chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-092/GOLD  này được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ hấp dẫn như: tính năng làm lạnh nhanh chóng, tính năng lọc sạch không khí, tiết kiệm điện,… Mà bên cạnh đó tại điện máy thiên phú hiện nay sản phẩm này đang được bán với mức giá ưu đãi mà người dùng có thể dễ dàng tiếp cận. Chính vì vậy đây là một cơ hội tốt để chọn mua ngay và sở hữu chiếc điều hòa này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook