0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiếc tivi Samsung Neo QLED 50 inch QA50QN90CAKXXV

Ngày Đăng: 16:32 03/08/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo QLED 50 inch QA50QN90CAKXXV sở hữu thiết kế tinh tế kết hợp cùng những công nghệ, tính năng hiện đại, giúp bạn tận hưởng được không gian giải trí tuyệt hảo ngay tại ngôi nhà của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc tivi này qua bài viết nhé!

1. Thiết kế

Tivi Samsung Neo QLED 50 inch QA50QN90CAKXXV nổi bật với thiết kế NeoSlim siêu mỏng cùng những đường nét cuốn hút. Giúp tăng tính thẩm mỹ và tỏa sáng cho không gian nội thất.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90CAKXXV Mới 2023

Tivi có kích cỡ màn hình 50 inch thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian khác nhau như phòng họp, phòng khách, nhà hàng,…

2. Công nghệ hiển thị hình ảnh

Tivi Samsung Neo Qled này có tích hợp bộ xử lý Neural Quantum 4K giúp nâng cấp độ sáng giúp hiển thị màu sắc, độ tương phản, độ sáng và chi tiết. Cho bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh sắc nét chuẩn 4K.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90CAKXXV Mới 2023

Không những thế, công nghệ Quantum Matrix trên tivi Samsung 50 inch này sẽ điều chỉnh độ sáng tối ưu. Giúp từng hình ảnh được tái hiện rõ ràng, chi tiết trong mọi điều kiện sáng.

Hơn thế, tivi Samsung 4K này có áp dùng công nghệ với tấm nền chống phản sáng giúp loại bỏ tối đa tình trạng phản chiếu, lóa hình. Đưa người dùng đến một trải nghiệm mang tầm cao mới.

Người dùng sẽ được thưởng thức những hình ảnh có chiều sâu hơn, chân thật hơn bởi có công nghệ Real Depth Enhancer. Từng chi tiết trên khung hình sẽ được khắc họa rõ nét, tự nhiên nhất.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90CAKXXV Mới 2023

Thêm nữa, công nghệ Neo Quantum HDR trên tivi Samsung 50 inch này sẽ tái hiện chuẩn xác từng sắc thái cùng những sắc màu rực rỡ. Kết hợp cùng công nghệ HDR10+ sẽ tạo ra khung hình với bức tranh màu sắc tuyệt đẹp.

Đặc biệt, người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh chất lượng SD với chuẩn HDR nhờ thuật toán Deep Learning làm bật lên chi tiết và màu sắc rực rỡ của khung hình.

3. Chất lượng âm thanh

Công nghệ Q-Symphony được tích hợp trên tivi Samsung QA50QN90CAKXXV sẽ giúp loa thanh và loa tivi được kết nối liền mạch với nhau. Giúp người dùng cảm nhận được những âm thanh to, rõ ràng, sống động và chân thực nhất khi sử dụng chiếc tivi này.

Không chỉ vậy, công nghệ Object Tracking Sound (OTS)+ trên tivi Samsung 50 inch này sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt hảo cùng chất âm 3D đỉnh cao nhờ loa up-firing (loa đánh trần) chuyên dụng.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90CAKXXV Mới 2023

Ngoài ra, người xem sẽ được thăng hoa trong những âm thanh đa chiều vô cùng sống động nhờ có công nghệ Dolby Atmos. Bạn sẽ được hòa mình và những trận game gay cấn, những bộ phim hấp dẫn với âm thanh trung thực nhất.

4. Những tính năng thông minh

Bạn sẽ được thưởng thức tác phẩm NFT yêu thích với màn hình lớn. Từ đó, việc tìm kiếm và mua sắm dễ dàng với trải nghiệm xem mãn nhãn ngay tại nhà.

Bên cạnh đó, ứng dụng SmartThings sẽ giúp bạn có thể quan sát, điều khiển tivi và mọi thiết bị thông minh trong nhà thông qua remote hoặc giọng nói khi xem tivi.

Hơn nữa, kho ứng dụng giải trí Smart Hub sẽ giúp bạn có thể thưởng thức từng nội dung yêu thích, những chương trình truyền hình hiển thị ở ngay phần trung tâm. Cho bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90CAKXXV Mới 2023

Nhìn chung, chiếc tivi Samsung Neo QLED 50 inch QA50QN90CAKXXV không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà còn tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, mang lại trải nghiệm xem tốt nhất. Tivi này là một sự lựa chọn mà mọi nhà nên sở hữu chúng trong thời gian sắp tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook