0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết tính năng của tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(BL) 480 Lít

Ngày Đăng: 16:42 22/11/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(BL) 480 Lít là sản phẩm hiếm hoi được Aqua thiết kế dạng Side By Side dung tích lớn. Cùng chúng tôi đánh giá công nghệ mới trên chiếc tủ lạnh lớn này nhé:

tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(BL)

1.Thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, dung tích khủng

  • Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(BL) thuộc kiểu tủ lạnh lớn side by side 2 cửa, cao cấp với gam màu xám đen lịch lãm, sang trọng tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn.Vừa sang trọng, vừa tối ưu hoá khả năng lưu trữ nhiều thực phẩm.
  • Sở hữu chiều cao và độ sâu cửa hợp lý dễ dàng lấy thực phẩm và vệ sinh tủ ở mọi góc. Đặc biệt, có thiết kế hộc tủ có thể kéo ra hoàn toàn khi cửa tủ mở ở góc 90 độ giúp bạn dễ dàng lấy hoặc cất thực phẩm, lau chùi phía bên trong tủ. Khi cửa mở ở 90 độ, cửa tủ sẽ tự đứng yên, không cần phải dùng 1 tay để giữ cửa, giúp thao tác lấy hoặc cất thực phẩm tiện lợi hơn.
  • Với dung tích sử dụng lớn 480 lít (197 lít ngăn đá và 283 lít ngăn lạnh), tối ưu hoá khả năng lưu trữ thực phẩm với số lượng lớn, chiếc tủ lạnh Aqua này hoàn toàn phù hợp cho căn bếp của những gia đình có từ 4 đến 5 người.
  • Nổi bật nhất của Aqua Inverter AQR-S480XA(BL) đến từ tnh năng cánh tủ mặt thép kháng khuẩn lần đầu tiên trang bị trên tủ lạnh tại Việt Nam. Gúp hạn chế tối đa vi khuẩn trên cửa. Không lo thực phẩm bị nhiễm khuẩn từ bàn tay do chạm vào cửa tủ trước khi dùng. Giúp bảo vệ sức khỏe người cả gia đình. Thêm vào đó chất liệu của tủ là vật liệu chống bám vân tay mang đến sự sạch sẽ sang trọng cho căn nhà bạn.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Aqua có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp thao tác chức năng tủ nhanh chóng cũng như dễ quan sát nhiệt độ trong suốt quá trình sử dụng.
cánh tủ của tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(BL)

2.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu

  • Tủ lạnh Aqua AQR-S480XA (BL) được trang bị sử dụng công nghệ Twin Inverter tiên tiến mang đến giải pháp tiết kiệm điện đáng kể. Các bà nội trợ sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng khi sử dụng chiếc tủ lạnh Inverter này.
  • Sự kết hợp giữa động cơ Inverter và quạt Inverter kiểm soát tốc độ quay của máy nén, giúp điều chỉnh và duy trì nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm, cùng với quạt Inverter hỗ trợ thổi luồng khí lạnh chuẩn xác và khoa học hơn.
  • Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp thiết bị hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian, góp phần tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài.
công nghệ invneter tiết kiệm điện

3.Hạn chế lẫn mùi thực phẩm, kháng khuẩn hiệu quả

  • Công nghệ DEO Fresh chính là công nghệ kháng khuẩn bằng ion bạc Ag+, nhờ vào hoạt động của đá Tourmaline, với khả năng sản sinh ra ion âm hạn chế lẫn mùi thực phẩm trong tủ lạnh, làm cho các vi khuẩn và mùi hôi được loại bỏ tối ưu đến 99.9%. góp phần giúp cho thực phẩm tươi ngon và duy trì không khí tươi mát bên trong tủ lạnh Aqua dung tích lớn này.
  • Đồng thời, công nghệ còn giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn, cũng như góp phần giúp cho thực phẩm tươi ngon và duy trì không khí tươi mát bên trong đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Đặc biệt, Aqua AQR-S480XA (BL) trang bị chức năng ngày nghỉ Holiday là một trong những tính năng độc đáo được trang bị trên tủ lạnh Aqua. Giúp tủ lạnh Aqua được kiểm soát ở nhiệt độ thấp, đảm bảo không phát sinh nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, chế độ còn giúp tiết kiệm được lượng điện năng đáng kể khi bạn đi du lịch hay công tác dài ngày.
bảng điềi khiển cảm ứng

4.Công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ

  • Với công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được thổi ra từ nhiều cửa lạnh nhỏ, rồi phân bổ và lan tỏa đều trong mỗi ngăn tủ, giúp làm lạnh thực phẩm một cách toàn diện mọi ngóc ngách.
  • Luồng lạnh 360° trên tủ lạnh Aqua AQR-S480XA (BL) giúp đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và đồng đều tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm, giữ thực phẩm luôn được tươi ngon tránh tình trạng hư hỏng hay ôi thiu vì không đủ độ lạnh.
công nghệ làm lạnh đa chiều

Kết Luận:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-S480XA(BL) không những sở hữu vẻ ngoài sang trọng với kiểu tủ side by side dạng lớn, màu sắc và chất liệu cao cấp, mà còn mang những tính năng công nghệ vượt trội. Sản phẩm là sự lựa chọn đáng để cân nhắc đối với những gia đình có nhiều thành viên từ 4-6 người hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm nhiều. Đến ngay Điện Máy Thiên Phú để mua được giá rẻ nhất nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook