0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Sharp 8Kg ES-W80GV-H

Ngày Đăng: 17:09 30/01/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Sharp 8Kg ES-W80GV-H được nhiều người chọn lựa bởi thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và kèm theo đó là hàng loạt những tính năng hỗ trợ trải nghiệm sử dụng của người dùng. Hãy đọc qua bài viết trên để tìm hiểu thêm về sản phẩm nhé !

1.Thiết kế sang trọng

Đánh giá chi tiết máy giặt Sharp 8Kg ES-W80GV-H

Sản phẩm được thiết kế sang trọng với vỏ thép màu xám trắng, đi cùng sự hài hòa của thân máy giặt chính là màu xám khói của nắp máy giặt. Chất liệu kính cường lực của nắp máy giặt tạo sự chắc chắn và cứng cáp cho vẻ bề ngoài của chiếc máy giặt 8 kg này

Ngoài ra, màu sắc của máy giặt Sharp 8Kg ES-W80GV-H luôn phù hợp với mọi thiết kế nội thất trong gia đình bạn

2.Chương trình giặt tiện lợi

Máy giặt Sharp 8Kg ES-W80GV-H giá rẻ được trang bị 7 chương trình giặt tối ưu,

Chức năng tự động làm sạch lồng giặt giúp bạn không phải mất thời gian quá nhiều trong việc vệ sinh chiếc máy giặt này, từ đó bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình, người thân yêu và các hoạt động khác.

Chức năng giặt thơm và chất làm mềm vài sẽ luôn được áp dụng trên mọi chương trình bạn, giúp quần áo của bạn và gia đình bạn luôn được bảo vệ và thơm mát sạch sẽ cả ngày.

3.Mâm giặt kháng khuẩn

Đánh giá chi tiết máy giặt Sharp 8Kg ES-W80GV-H

Thiết kế Mâm giặt Ag+ kháng khuẩn đặc biệt này sẽ luôn giúp cho lồng giặt của bạn luôn được sạch sẽ, bảo vệ các vi khuẩn gây hại, mầm bệnh.

4.Lồng giặt khổng lồ

Lồng giặt không lỗ với thiết kế đặc biệt giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, tiết kiệm chất giặt tẩy, bên cạnh đó giảm thiểu tình trạng sờn vải thường gặp ở các lồng giặt có lỗ trước đây. Tiết kiệm tiền, tiết kiệm thời gian. Giảm thiểu sờn vải và hạn chế nấm mốc. Thiết kế sáng tạo, thuận tiện cho việc sử dụng. Tăng hiệu quả hương thơm trong quần áo.

5.Lồng giặt Pump-up không lỗ chống sờn vải hiệu quả

Đối với lồng giặt có lỗ, dễ gây hư hại cho vải do quần áo bị cọ xát vào lỗ hư tổn sợi vải trong quá trình giặt. Để khắc phục tình trạng này, máy giặt máy giặt Sharp 8kg sử dụng lồng giặt Pump-up không lỗ giúp quần áo không cọ xát vào lỗ, tránh hư tổn hao mòn trong quá trình giặt.

6.Tiện lợi và tính năng của sản phẩm

Đánh giá chi tiết máy giặt Sharp giá rẻ 8Kg ES-W80GV-H

Những dòng máy giặt khác, bạn phải điều chỉnh lại các chương trình giặt một lần nữa nếu chẳng may bị mất điện. Nhưng với chiếc máy giặt Sharp ES-U80GV-H có tính năng tự khởi động lại khi có điện, bạn sẽ không phải tốn thời gian cài đặt lại chương trình nữa, cho bạn có thêm thời gian chăm sóc gia đình

Sản phẩm có tính năng làm sạch lồng giặt tự động, vi khuẩn, nấm mốc bám trên lồng giặt dễ dàng bị loại bỏ, đảm bảo cho quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ và an toàn.

Máy giặt Sharp tích hợp chất giặt tẩy dạng bột, dạng lỏng và nước xả vải trong cùng một ngăn, đảm bảo sự tiện lợi cho việc sử dụng.

Tóm lại với hiệu quả giặt sạch áo quần ưu việt, cùng thiết kế tiện lợi, sang trọng, máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H cửa trước xứng đáng là loại máy giặt mà bất cứ gia đình nào cũng nên sở hữu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook