0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30RS

Ngày Đăng: 16:02 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30RS được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sở hữu nhiều tính năng như: chống giật, chống bỏng, an toàn cho sức khỏe….. Mời bạn cùng Thiên Phú đánh giá chi tiết sản phẩm máy nước nóng Ariston này xem có tốt như lời đồn không nhé.

1.Thuộc thương hiệu Ariston chất lượng, uy tín

Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30RS

Máy nước nóng Ariston Andris2 30RS 30 lít đến từ thương hiệu Ariston, được biết đến là thương hiệu bình nóng lạnh hàng đầu của nước Ý. Chính thức ra mắt vào năm 1960, cho đến năm 1988, chiếc máy nước nóng đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam dưới tên gọi tập đoàn MTS.

Không chỉ thành công khi đem lại các sản phẩm bình nóng lạnh Ariston chất lượng cao. Mà các sản phẩm phổ biến như: máy nước nóng trực tiếp, máy năng lượng mặt trời…. cũng rất được khách hàng yêu thích và ưa chuộng.

Hầu hết, các sản phẩm bình nóng lạnh đều được trang bị những công nghệ, tính năng an toàn bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Chính nhờ vậy mà kể từ những ngày đầu ra mắt hãng luôn nhận được sự tin tưởng, gắn kết người tiêu dùng với sản phẩm.

2.Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại thích hợp với nhiều không gian

Bình nước nóng Ariston Andris2 30RS được thiết kế kiểu dáng bình vuông nhỏ gọn, phù hợp với những không gian nhỏ, giúp tiết kiệm diện tích. Mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi.

Dung tích bình 30 lít sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 3 – 5 thành viên sử dụng.

3.Trang bị thanh đốt 100% titan làm nóng nhanh

Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30RS

Bình nóng lạnh Arisoton 30 lít Andris2 30RS được trang bị thanh đốt 100% titan làm nóng nhanh. Đặc biệt, có độ bền vượt trội và khả năng dẫn nhiệt tốt, thúc đẩy quá trình làm nóng nước chỉ trong thời gian ngắn, người dùng sẽ không phải chờ đợi quá lâu trong quá trình sử dụng.

Thanh đốt titan còn kháng được sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn. Đảm bảo hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời gian phẩm, cam kết bảo hành trọn đời.

4.Nhiều tiện ích thông minh nâng cao trải nghiệm sử dụng

Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30RS

Lớp cách nhiệt mật độ cao

Bình tắm nước nóng Ariston Andris2 30RS 30 lít được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao Polyurethane dày. Có khả năng cách nhiệt cực hiệu quả, giảm thiếu tối đa tình trạng thất thoát nhiệt. Từ đó, giúp nhiệt độ trong bình giữ được độ nóng lâu hơn, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Lòng bình tráng men titan

Nhờ được thiết kế trang men titan trong lòng bình, đã đem lại nguồn nước trọng sạch an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngăn chặn tình trạng rò rỉ nước từ bình chứa gây chập mạch, hỏng phụ kiện bên trong vô cùng nguy hiểm cho người sử dụng.

Bộ cảm biến nhiệt TBSE

Máy nước nóng Ariston 30L Andris2 30RS thiết kế hệ thống cảm biến nhiệt độ TBSE. Giúp hệ thống duy trì nhiệt độ một cách ổn định và chống nóng bỏng hiệu quả. Trong quá trình làm nóng, nếu nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép của người dùng, hệ thống sẽ tự động ngắt nguồn điện nhằm bảo vệ an toàn tuyệt tốt cho người dùng.

5.Trang bị công nghệ tân tiến, an toàn cho sức khỏe người sử dụng

Đánh giá chi tiết bình nóng lạnh Ariston 30L Andris2 30RS

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 30RS giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây bệnh và các tác nhân gây dị ứng. Mang đến nguồn nước nóng ấm áp trong lành, sạch khuẩn và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, bình nước nóng Ariston 30 lít Andris2 30RS còn đem lại nhiều lợi ích, sức khỏe cho người dùng như:

  • Thư giãn nào bộ, đánh bay mọi căng thẳng lo âu.
  • Mang lại giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Đó là toàn bộ những đánh giá về bình nóng lạnh Ariston 30L. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook