0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy CZ 70K7 đang được sale 10%

Ngày Đăng: 11:40 20/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 là một trong những sản phẩm hot trên thị trường, hiện tại còn được giảm 10% tại Điện máy Thiên Phú. Vậy chất lượng sản phẩm này có thực sự tốt? Có đáng để đầu tư? Hãy cùng chúng tôi đánh giá toàn diện trong bài viết này nhé.

1. Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 xuất xứ Việt Nam

Canzy là thương hiệu thiết bị bếp nổi tiếng của Việt Nam, mặc dù xuất xứ nội địa nhưng chất lượng không hề kém cạnh các dòng sản phẩm Châu Âu. Dòng máy hút mùi của Canzy thực chất đều sử dụng linh kiện của Ý nên đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền. Bên cạnh đó, Canzy cũng được người dùng Việt ưa chuộng bởi từ thiết kế, chức năng, cách sử dụng đến giá cả đều được điều chỉnh cho phù hợp với người Châu Á. Phải nói rằng đây là một trong những sản phẩm đáng mua nhất bởi giá thành cực kỳ bình dân, hơn nữa đang được giảm tận 10% tại Điện máy Thiên Phú mà còn được bảo hành 36 tháng nên bạn có thể yên tâm mua sắm.

2. Thiết kế kính cong độc đáo hiện đại

Model CZ 70K7 còn được gọi là máy hút mùi kính cong với kiểu dáng hình chữ T quen thuộc kết hợp với phần kính cong trong suốt. Điểm độc đáo này giúp tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm, đẹp hơn đồng thời sẽ mang lại hiệu quả hút tốt hơn so với các loại máy hút mùi chữ T phẳng khác. Phần kính này là kính cường lực có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt nên sử dụng vô cùng an toàn và bền bỉ.

Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 thiết kế độc đáo

Phần vỏ máy được làm bằng inox cao cấp chống gỉ, chống bám vân tay và dễ dàng vệ sinh. Máy có màu đen sáng bóng kết hợp các chi tiết màu trắng, phần kính cong trong suốt tạo nên vẻ đẹp hiện đại đồng thời phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Kích thước vừa phải dễ dàng lắp đặt trong mọi căn bếp.

3. Công suất khủng 1400m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau

Mặc dù kích thước không quá lớn nhưng chiếc máy hút mùi Canzy CZ 70K7 này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi công suất cực khủng. Thiết bị sử dụng động cơ turbin đôi mạnh mẽ cho lực hút tối đa lên đến 1400m3/h. Với mức công suất này thì máy có thể loại bỏ nhanh chóng các loại khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng, kể cả trong không gian rộng rãi, diện tích lớn.

Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 công suất khủng

Đặc biệt công suất còn được chia thành 3 tốc độ khác nhau theo thứ tự thấp – trung bình – cao mà bạn có thể điều chỉnh trên bảng điều khiển nút nhấn nằm ngay phía trước. Ví dụ khi nấu ít món, món ăn ít mùi như luộc, hấp thì dùng tốc độ thấp hoặc vừa; nhu cầu nấu lớn, món ăn nhiều dầu mỡ và có mùi đặc trưng thì dùng tốc độ cao. Lưu ý rằng không nên lạm dụng tốc độ lớn nhất vì lâu dài có thể ảnh hưởng đến động cơ và độ bền của máy hút mùi Canzy 70cm.

4. Khả năng lọc dầu mỡ và khử mùi hiệu quả

Máy hút mùi Canzy kính cong được trang bị tấm lưới lọc làm bằng 5 lớp Aluminum dày dặn phía dưới đáy có tác dụng lọc dầu mỡ cực tốt. Đây cùng là lưới chắn ngăn chặn dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hỏng các động cơ linh kiện. 

Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 khử mùi hiệu quả

Không chỉ dầu mỡ mà khả năng khử mùi của thiết bị cũng được đánh giá cao bởi có 2 chế độ hút khử là tuần hoàn qua than hoạt tính và hút đẩy trực tiếp qua đường ống thoát. Dù ở chế độ nào thì máy cũng khử được tất cả các loại mùi khó chịu từ mùi tanh thịt cá,… Than hoạt tính còn được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi.

5. Máy hút mùi Canzy CZ 70K7 hoạt động siêu êm với độ ồn thấp

Một ưu điểm ở chiếc máy hút mùi kính cong Canzy này là công suất khủng nhưng độ ồn lại rất thấp, tối đa chỉ 45dB. Máy hoạt động siêu êm ái, hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình như ngủ nghỉ hay làm việc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook