0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng của điều hòa Samsung 24000Btu 1 Chiều Inverter F-AR24TYCACW20

Ngày Đăng: 16:27 09/07/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung 24000Btu 1 Chiều Inverter F-AR24TYCACW20 đang được nhiều người yêu thích tại thời điểm hiện tại. Vậy hãy cũng chúng tôi đi đánh giá chất lượng của model này nhé:

Điều hòa Samsung

Thiết kế gọn gàng, độc đáo

Là sản phẩm mới của Samsung với những điểm cải tiến mới vừa có tính ứng dụng cao vừa đáp ứng tính thẩm mỹ hiện đại, là điểm nhấn bắt mắt trong tổng thể căn nhà của bạn.

Với thiết kế 23000 lỗ nhỏ li ti trên dàn lạnh, đưa luồng không khí lạnh phân tán qua từng lỗ nhỏ, đến mọi ngóc ngách trong căn phòng một cách nhẹ nhàng, không bị lạnh buốt.

Tông màu trắng ngà nhã nhặn kết hợp với kiểu dáng nhỏ gọn, tối ưu hóa diện tích dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Công suất 24000btu, chiếc điều hòa Samsung 1 chiều F-AR24TYAACW20 này thích hợp với những công trình có diện tích từ 30 đến dưới 40m2 như phòng khách, phòng làm việc hay hội trường…

Điều hòa Samsung 24000Btu

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng, hiện đại

Điểm nổi bật trên chiếc điều hòa Samsung thế hệ mới là sử dụng công nghệ làm lạnh thông minh AI sẽ tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng của người dùng từ đó tôi ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu.

kết hợp với sử dụng cảm biến chuyển đông Motion Detect Sensor với tùy chọn thổi trực tiếp hoặc gián tiếp sẽ tự động bật lên nếu sau 20 phút cảm biến không phát hiện chuyển động nhắm tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

Công nghệ làm lạnh WindFree™ độc quyền của Samsung , ngoài việc làm lạnh nhanh chóng thì khi bạn lựa chọn chế độ làm lạnh WindFree™ không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác trên remote đơn giản, phòng sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp mà vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

F-AR24TYCACW20

Bảo vệ sức khỏe người dùng với những công nghệ lọc khí cao cấp

Điều hòa Samsung F-AR24TYAACW20 được trang bị công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 77% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

Trang bị bộ lọc bụi siêu mịn PM 1.0 giúp phát hiện và loại bỏ hiệu quả hầu hết các tác nhân gây hại có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Bộ lọc này người dùng còn có thể dễ dàng tháo để vệ sinh và bảo dưỡng.

Công nghệ Bộ Ba Bảo Vệ Triple Protector Plus ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần đến ổn áp gắn rời, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và sử dụng bền bỉ trong cả môi trường khắc nghiệt nhất.

Ngoài ra, điều hòa Samsung sử dụng chất làm lạnh R32 thế hệ mới giúp hạn chế tác động lên tầng ozone, từ đó ngăn chặn tình trạng nóng lên toàn cầu hiệu quả hơn so với chất làm lạnh R22 hoặc R410A thông thường.

Điều hòa F-AR24TYCACW20

Kết luận:

Với những công nghệ mới tiết kiệm điện và cao cấp giúp điều hòa hoạt động ổn định và hiệu quả, giá thành phải chăng thì sản phẩm điều hòa Samsung là hoàn toàn xứng đáng được nhiều người tin dùng và sử dụng. Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để được mua hàng giá rẻ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook