0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS

Ngày Đăng: 11:25 24/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS được đánh giá có chất lượng tốt và tuổi thọ cao giúp bạn yên tâm sử dụng. Vậy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này xem có phù hợp với bạn không nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS- Xuất xứ từ thương hiệu uy tín

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS

Bình nóng lạnh Ariston là thương hiệu không còn quá xa lạ với người dùng trong lĩnh vực bình nóng lạnh. Ariston là thương hiệu nổi tiếng của Ý, được ra đời vào năm 1930. Hãng này chuyên kinh doanh các sản phẩm gia nhiệt như: máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng trực tiếp, máy năng lượng mặt trời.

Đặc biệt, sản phẩm bình nóng lạnh Ariston mang lại sự hài lòng đáng kể cho người tiêu dùng với mẫu mã đa dạng cùng nhiều tính năng nổi bật được trang bị như: bộ ổn định nhiệt kép, ELCB chống giật,….

2.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS thiết kế gọn gàng và đẹp mắt

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS
bình nóng lạnh ariston AN2 15 RS 30RS

Bình nóng lạnh Ariston nói chung và bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS đều được đánh giá cao về thiết kế. Không chỉ, ở thiết kế hình vuông với kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn không những giúp thích hợp cho mọi không gian phòng tắm, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lắp đặt và sửa chữa.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS ở mặt trước còn được trang bị nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dạng núm xoay, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quan sát.

3.Đánh giá cao về độ an toàn trên bình nóng lạnh

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Ariston  ANDRIS2 30RS
bình nóng lạnh Ariston AN2 ELCB

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30RS đã trang bị cho mình những tính năng và công nghệ hiện đại giúp người dùng yên tâm sử dụng:

  • Cầu dao chống rò điện ELCB bảo vệ an toàn cho cả gia đình khỏi mối nguy hại về điện.
  • Bộ điều chỉnh nhiệt TBST sẽ tự ngắt khi nước nóng đạt đến nhiệt độ cài sẵn, tránh nguy cơ bị bỏng da vì nước quá nóng.
  • Van an toàn sẽ giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức nhiệt độ cho phép.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS với công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào theo tiêu chuẩn Châu Âu, giúp cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện, không còn nỗi lo hết nước nóng khi đang sử dụng để tắm gội nữa.

4.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS tiết kiệm điện hiệu quả

Ngoài việc tiết kiệm điện năng khi chỉ cần nấu nước 1 lần là có thể sử dụng được nhiều lần, khi sử dụng máy nước nóng Ariston gián tiếp bạn còn có thể hoàn toàn yên tâm nước vẫn sẽ được làm nóng hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời thấp dưới 20 độ C.

Hơn nữa, chiếc máy nước nóng gián tiếp Ariston còn cho phép bạn sử dụng nước nóng ở nhiều đầu ra khác nhau mà không cần phải bổ sung thêm một chiếc bình nóng lạnh thứ 2. Mang đến cho bạn sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Đó là những đánh giá về bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30RS. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc bình nóng lạnh sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên thì đây là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook