0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ Bosch PXE601DC1E Serie 8, có tốt không?

Ngày Đăng: 08:29 13/05/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay các thiết bị bếp từ được các gia đình tin dùng, trong đó các thiết bị của hãng Bosch đang được phổ biến tại Việt Nam bởi giá thành rẻ cùng với chất lượng tốt. Bếp Từ Bosch PXE601DC1E 3 Vùng Serie 8 là một trong những sản phẩm được đánh giá cao của hãng Bosch và được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất năm 2022 đem lại doanh thu khủng cho doanh nghiệp. Mặc dù vậy nhưng vẫn có những người chưa thực sự hiểu về tính năng và ưu điểm của máy, nên bài biết này của điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ những thắc mắc về thiết bị.

Nổi bật cùng với thiết kế độc đáo và sang trọng

Bosch là một hãng chuyên về các thiết bị nhà bếp đi vào hoạt động từ năm 1886 tại Đức. Là một hãng nổi tiếng nên nên rất chú trọng vào các vấn đề về mẫu mã thiết kế sao cho vừa tiện lợi vừa sang trọng và chất lượng sản phẩm thì vô cùng yên tâm. Bếp từ Bosch 3 vùng nấu PXE601DC1E Serie 8 được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, với kích thước 56 x 572 x 512 mm nhỏ gọn phù hợp đại đa số các gia đình Việt. Mặt bếp từ được làm bằng Shott Ceran cao cấp có thể chịu lực lên đến 80kg và những cú sốc nhiệt lên tới 800 độ C.

Đánh giá bếp từ Bosch PXE601DC1E Serie 8, có tốt không?

Mặt kính bếp được thiết kế đặc biệt mở rộng ra và chia thành 2 phần, một phần bên phải có 2 vùng nấu cho nồi to và nhỏ, nhưng đặc biệt bên trái có 2 vùng nấu nhưng nó có thể kết hợp lại thành một vùng to. Việc có thể kết hợp vùng nấu này rất tiện ích khi phải đun nấu bằng một cái nồi to lớn, khả năng này thường chỉ có ở những chiếc bếp đắt tiền nhưng mà hãng đã làm riêng cho bếp này.

Công nghệ tân tiến được tích hợp ở chiếc bếp rẻ tiền này

Mặt bếp điện từ Bosch PXE601DC1E sử dụng bảng điều khiển cực hiện đại Premium DirectSelect Control, bảng điều khiển này hay ở chỗ khi bật lên thì nó sẽ đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét nhưng khi tắt đi thì hoàn toàn nó sẽ biến mất, người dùng không nhìn thấy gì. Bởi bảng điều khiển đã loại bỏ bản in màn hình chỉ để lại nút bật tắt, việc này giúp bếp bạn trở nên tối giản mà vô cùng hiện đại. Các thao tác chạm cũng rất nhanh nhạy và điều chỉnh nhiệt chỉ cần ấn 1 lần không phải bấm nhiều lần như những chiếc bếp khác.

Đánh giá bếp từ Bosch PXE601DC1E Serie 8, có tốt không?

Chức năng PowerBoost: Có khả năng làm nóng nhanh chóng, tăng công suất lên tới 50% giúp việc đun nấu trở nên thuận tiện. Ví dụ với bếp thông thường khi đun 2 lít nước thì sẽ rất lâu nhưng với bếp điện từ này thì thời gian đun được giảm đi 1 phần 3.

Đánh giá bếp từ Bosch PXE601DC1E Serie 8, có tốt không?

Tính năng hẹn giờ và khóa trẻ em: Với 2 tính năng này thì sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc hằng ngày, hẹn giờ có 2 chế độ là hẹn giờ tắt và hẹn giờ cảnh báo chuông. Cùng với đó là chức năng khóa an toàn dành cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc thú nuôi, ngăn ngừa không cho chương trình bị thay đổi tình cờ khi thiết bị đang hoạt động, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng cụ thể là khi bật thì tất cả các nút khác sẽ bị vô hiệu hóa không ấn được.

Vậy tìm mua bếp từ Bosch PXE601DC1E Serie 8 ở đâu?

Đánh giá bếp từ Bosch PXE601DC1E Serie 8, có tốt không?

Bếp từ Bosch Serie 8 PXE601DC1E giá thành cực kì rẻ cùng với thiết kế bắt mắt là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy đến điện máy Thiên Phú để được trải nghiệm sản phẩm này với chất lượng tốt nhất và cam kết giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Nếu cần thêm thông tin chi tiết gì thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ ngay hôm nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook