0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ Bosch PVS775FC5E, 4 vùng nấu Series 6

Ngày Đăng: 07:06 29/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PVS775FC5E, là một trong những sản phẩm mới được ra mắt không lâu của thương hiệu Bosch, model này có cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật, từ khâu bảo vệ an toàn cho đến các chức năng nấu nướng vô cùng hiện đại, hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất có thể.

Nếu bạn đang kiếm tìm một chiếc bếp điện từ tốt nhất từ Bosch, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh, hiện đại cùng đa điểm nấu. Thì hãy khám phá bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú nhé.

Mẫu mã, kiểu dáng của bếp từ Bosch PVS775FC5E

Nhờ có kiểu dáng hình vuông vô cùng gọn gàng, chiếc bếp điện từ Bosch PVS775FC5E này còn có kích thước chỉ 51 x 560-560 x 490-500 mm nên phù hợp với nhiều không gian nhà bếp của người Việt. Bên cạnh đó, mặt bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ dàng lau chùi và làm sạch, chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Tích hợp 4 vùng nấu, có thể kết hợp 1 thành 2

Bếp từ âm Bosch PVS775FC5E được trang bị 4 vùng nấu cảm ứng từ, đặc biệt có thể kết hợp 2 vùng nấu nhỏ bên trái thành một vùng nấu lớn cho phép sử dụng những nồi/ đĩa nướng hình chữ nhật hoặc kích thước lớn.

  • Vùng nấu trước bên trái: 1 x Ø 190 mm, 2.2 KW (có thể tăng đến 3.7 KW)
  • Vùng nấu sau bên trái: 1 x Ø 210 mm, 2.2 KW (có thể tăng đến 3.7 KW)
  • Vùng nấu trước bên phải: 1 x Ø 180 mm, 1.8 KW (có thể tăng đến 3.1 KW)
  • Vùng nấu sau bên phải: 1 x Ø 145 mm, 1.4 KW (có thể tăng đến 2.2 KW)

Chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho bà nội trợ hiện đại, giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian.

Ứng dụng các tính năng nổi bật

Bếp từ Bosch PVS775FC5E có các tính năng nổi trội như: Điều khiển “DirectSelect” với 17 mức gia nhiệt, màn hình điều khiển cảm ứng chạm trực tiếp, dễ dàng chọn vùng nấu và mức công suất trong tích tắc. Hay với chức năng Quick Start trong bếp từ âm Bosch PVS775FC5E giúp hỗ trợ phát hiện vị trí của dụng cụ nấu trên mặt bếp. Và khi đặt nồi nấu vào vùng nấu, nó sẽ tự động kích hoạt vùng làm nóng thích hợp. Lúc này, bạn chỉ cần lựa chọn công suất thích hợp để sử dụng.

Cùng cảm biến chiên giúp tối ưu hóa quá trình nấu ăn, bếp sẽ liên tục điều chỉnh nhiệt độ trong quá trình nấu để có nhiệt độ hoàn hảo nhất cho món ăn – Tự nhận diện nồi chảo có chức năng nhận dạng kích thước nồi chảo, và chỉ làm nóng vùng để nồi chảo chứ không phải hoàn toàn vùng nấu để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Đặc biệt với chức năng Power Boost làm tăng thêm công suất gia nhiệt cho vùng nấu. Nó có thể đun sôi hai lít nước nhanh hơn đến ba lần so với cách nấu truyền thống. Công suất lên đến 5,5 kW trên vùng nấu lớn giúp đun sôi tức thì một lượng nước lớn trong nồi to.

Tính năng an toàn của bếp từ Bosch PVS775FC5E

Chức năng chống trào trên bếp từ Bosch PVS775FC5E phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo.Sẽ có rất nhiều lúc nấu nướng bạn có việc cần đi ra ngoài và không kịp quay lại bếp đúng lúc. Chống trào thực sự phát huy được sự tác dụng của nó.

Hẹn giờ tắt bếp thời gian đến 99 phút, bạn có thể ninh hầm thức ăn rồi hẹn giờ tắt cho bếp sau khi quay trở lại thì món ăn đã sẵn sàng mà không mất thời gian đứng canh bếp.

Khoá an toàn trẻ nhỏ, càng đảm bảo thêm bếp thêm an toàn cho người sử dụng. Bạn yên tâm hơn khi trong nhà có trẻ nhỏ. Sau khi cài đặt chương trình nấu bạn sẽ khóa bàn phím.

Điện máy Thiên Phú cam kết cung cấp bếp từ Bosch PVS775FC5E chính hãng, giá tốt nhất với nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Liên hệ ngay để đặt hàng online để nhận những ưu đãi về vận chuyển và lắp đặt hoặc đến ngay các showroom của Dienmaythienphu.vn để mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook