0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 09:56 20/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch thương hiệu sản xuất bếp điện từ nổi tiếng đến từ Đức. Trong đó chiếc bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E cũng là một trong những model khá nổi bật được người dùng biết đến. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay phần đánh giá sau đây để hiểu rõ hơn về tất tần tật ưu nhược điểm của nó nhé.

Đánh giá bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E dùng có tốt không?

Nổi bật với, thiết kế mới mẻ của Bosch HMH.PVJ631FB1E

Không giống với những mẫu bếp thông thường, chiếc bếp điện từ Bosch HMH.PVJ631FB1E, sở hữu cho mình một thiết kế vô cùng mới mẻ, hiện đại, sang trọng cùng gam màu đen huyền bí, sẽ làm nổi bật căn bếp của gia đình hơn. Vùng nấu được thay thế hoàn toàn bằng hình dấu cộng, độc đáo hơn tinh tế hơn so với vùng nấu tròn cổ điển.

Đánh giá bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E dùng có tốt không?

Bề mặt của bếp từ Bosch 3 vùng nấu HMH.PVJ631FB1E còn sử dụng mặt kính Schott Ceran, không chỉ rất đẹp về tính thẩm mỹ mà còn sở hữu khả năng chịu lực và chịu nhiệt số 1 thế giới, có thể chống lại những cú sốc nhiệt độ ngột lên tới 750°C. Mặt bếp có hình vuông với 3 vùng nấu được bố trí đều đặn gọn gàng, trang bị các mức công suất khác nhau hỗ trợ cho đa dạng nhu cầu của người sử dụng.

Bảng điều khiển của bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E có dạng cảm ứng trên nền hiển thị đèn LED, thanh trượt nhiệt độ dài thuận tiện cho việc lựa chọn mức nhiệt độ một cách nhanh chóng. Đây là một chiếc bếp từ mang đậm nét thiết kế sang trọng và hiện đại của một sản phẩm công nghệ tân tiến có nguồn gốc từ Châu Âu.

Tính năng, công nghệ nổi bật của bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E

Các dòng bếp từ của Bosch luôn được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại bậc nhất thị trường. Bếp từ âm Bosch HMH.PVJ631FB1E là một chiếc bếp thuộc thế hệ mới, nên không có gì khó hiểu khi bếp sở hữu toàn diện những chức năng mạnh mẽ hàng đầu trong giới bếp từ hiện nay có thể kể đến như:

Đánh giá bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E dùng có tốt không?
  • Chức năng Sprint trong bếp từ Bosch được tích hợp ở các vùng nấu giúp giảm thời gian làm nóng nước hoặc các loại chất lỏng khác lên tới 50%.
  • Điều khiển DirectSelect trang bị trên Bếp từ giúp bạn chọn mức năng lượng dễ dàng chỉ bằng 1 lần chạm thay bằng việc nhấn tăng hoặc giảm nhiều lần. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian tạo thành 17 mức nhiệt
  • Với tính năng lập trình thời gian nấu ăn được thiết lập với bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E, bạn có thể lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực, kết thúc thời gian nấu đã được cài đặt, thiết bị sẽ phát một tín hiệu bằng âm thanh để nhắc nhở bạn.
  • Chức năng kết hợp vùng nấu: cho phép sử dụng những nồi/ đĩa nướng hình chữ nhật hoặc kích thước lớn trên 2 vùng nấu có thể kết hợp với nhau.
  • Chức năng bộ nhớ giúp bếp khôi phục lại thiết lập sau khi bị tắt nguồn đột ngột.
  • Chức năng Auto Start tự động nhận diện nồi trên từng vùng nấu khi khởi động bếp.

Có nên mua bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E không?

Chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rằng có nên mua hay không phải không nào? Có thể nói, bếp từ Bosch giá rẻ HMH.PVJ631FB1E là một chiếc bếp từ tốt nhất trong tầm giá 20 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Đánh giá bếp từ Bosch HMH.PVJ631FB1E dùng có tốt không?

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng với tính năng hiện đại, chuyên nghiệp, bếp điện từ HMH.PVJ631FB1E đem đến một sự lựa chọn rất đáng giá cho căn bếp của gia đình bạn. Sản phẩm hiện đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với 2 năm bảo hành chính hãng cùng những phần quà khuyến mại hấp dẫn nhất thị trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook