0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E có tốt không?

Ngày Đăng: 16:17 21/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E, một dòng bếp chất lượng mới ra mắt của Bosch, được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Để hiểu rõ hơn về chiếc bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan qua bài viết dưới đây nhé!!!!

Mẫu mã, kiểu dáng của Bosch PVJ631FB1E

Chiếc bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E không chỉ có mẫu mã sang trọng, hiện đại với gam màu đen bóng sang trọng, bên trên điểm xuyến một vài họa tiết đơn giản thanh lịch, có khả năng gây ấn tượng thị giác cực mạnh với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặt bếp từ Bosch PUC631BB2E trong bất kỳ góc nào của căn bếp nhà bạn cũng có thể khiến không gian hài hòa và tinh tế nhã nhặn.

Đánh giá bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E có tốt không?

Bên cạnh đó, bếp còn có mặt kính Schott Ceran cao cấp luôn sáng bóng đẹp đẽ. Do lớp sơn đặc biệt nên bếp chống xước hiệu quả lại dễ dàng lau chùi vệ sinh. Mặt kính chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, chịu được nhiệt độ lên tới 1000 độ C và chịu lực va đập lên tới 80Kg. Kính không chứa kim loại độc hại như Asen hay Antimon giúp bảo toàn sứ khỏe cho người dùng cũng như làm “hoa hậu thân thiện” với môi trường.

Bảng điều khiển cảm ứng tiện dụng

Bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E sử dụng bảng điều khiển TouchSelect Contro bằng tính năng cảm biến vô cùng cao cấp, cho phép bạn có thể thao tác nấu ăn, điều chỉnh nhiệt độ, chọn chế độ nấu một cách dễ dàng với từng vùng nấu của bếp. Vô cùng tiện lợi và dễ dàng, với 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau.

Đánh giá bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E có tốt không?

Ưu điểm nổi bật của Bosch PVJ631FB1E

Bếp từ Bosch giá rẻ PVJ631FB1E chinh phục khách hàng nhờ được trang bị chức năng Sprint vô cùng đặc biệt khác, giúp làm nóng nước và các chất lỏng nhanh hơn đến 50% so với các dòng bếp gas hay bếp điện thông thường khác. Chưa kể, tính năng PowerBoost còn có thể giúp bạn nhanh chóng nấu xong các món ăn trong khoảng thời gian nhanh gấp 2, gấp 3 bình thường. Vô cùng tiện ích và thiết thực.

Đánh giá bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E có tốt không?

Không những thế, bếp còn có tính năng thông minh giúp chống tràn hiệu quả, bếp từ Bosch PVJ631FB1EE có thể tự động ngắt nguồn trước khi xảy ra tình trạng tràn nước trong nồi đun ra ngoài mặt bếp. Nhờ đó đảm bảo an toàn hơn cho quá trình nấu nướng của bạn hàng ngày.

Kết hợp tính năng khóa trẻ em, có tác dụng ngăn không cho chương trình nấu bị thay đổi do tình cờ chạm vào bảng điều khiển khi thiết bị đang hoạt động. Bằng cách ẩn toàn bộ hệ thống điều khiển đi, các em nhỏ sẽ không còn cách nào táy máy vào bếp nữa, đảm bảo an toàn, ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng trong những gia đình có trẻ nhỏ.

Bếp từ Bosch PVJ631FB1E có tốt không?

Nếu ai đó hỏi tôi chiếc bếp này có thông minh không, tôi sẽ trả lời là có vì hiển nhiên nó có quá nhiều tính năng ưu việt mà. Nếu câu hỏi là bếp có hiện đại, có đẹp và an toàn không thì một lần nữa câu trả lời lại là có.

Đánh giá bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E có tốt không?

Một chiếc bếp thông minh, hiện đại, sang trọng, an toàn lại được bán với giá chỉ 11.700.000₫, rất đáng giá, vậy bạn có thể tìm thấy ở đâu chứ. Đến ngay Showroom Điện máy Thiên Phú tại Hà Nội hoặc truy cập website: Dienmaythienphu.vn bạn sẽ được mua hàng chính hãng giá tốt nhất hiện nay kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook