0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin có những loại nào?

Ngày Đăng: 17:04 16/07/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống điều hòa multi Daikin có rất đa dạng về chủng loại dàn lạnh cho người dùng lựa chọn và trong đó nổi bật nhất vẫn là loại dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin. Trong bài viết này chúng ta cùng xem dàn lạnh treo tường này có những loại nào và có sở hữu công nghệ nổi bật nào nhé.

Có thể nói dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin là một trong những loại dàn lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này được thiết kế để kết nối với dàn nóng duy nhất, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và chi phí vật tư.

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin có những loại nào?

1. Tổng quan về dàn lạnh treo tường điều hòa mutli Daikin

Cũng như dàn lạnh treo tường thông thường, các dàn lạnh điều hòa multi Daikin có thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Bên cạnh đó, các dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin có kích thước nhỏ gọn cùng dải công suất từ 9000btu đến 24000btu, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cho những căn chung cư cao cấp hoặc tòa văn phòng làm việc.

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin có những loại nào?

Hơn nữa, dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin cũng có đủ loại 1 chiều và 2 chiều cùng các công nghệ hiện đại để cho người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

2. Phân loại dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin

Hiện tại dàn lạnh treo tường điều hòa mutli Daikin có 2 dòng sản phẩm chính gồm dòng sản phẩm cao cấp và dòng tiêu chuẩn cho người dùng lựa chọn. Mỗi loại lại có những đặc điểm về thiết kế cũng như tính năng nổi bật riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Cụ thể:

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTXJ(hai chiều lạnh-sưởi) và CTKJ(một chiều lạnh):

Đây là dàn lạnh treo tường có thiết kế cao cấp theo phong cách Châu Âu là sự kết hợp giữa thời trang và thanh lịch tạo ra sự hài hòa với nội thất cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và cao cấp hơn.

Tuy nhiên, loại dàn lạnh này chỉ có dải công suất từ 9000btu đến 18000btu, với thiết kế cao cấp dàn lạnh điều hòa multi Daikin CTXJ(hai chiều) và CTKJ(một chiều lạnh) này phù hợp với những không gian nội thất cao cấp như ở phòng khách.

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin có những loại nào?

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin CTXM(hai chiều lạnh-sưởi) và CTKM(một chiều lạnh):

Đây là loại dàn lạnh tiêu chuẩn có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế mang đến sự thanh lịch cho không gian nhà bạn.

Với dải công suất rộng hơn từ 9000btu đến 24000btu, loại dàn lạnh điều hòa multi Daikin CTXM(hai chiều lạnh-sưởi) và CTKM(một chiều lạnh) này có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng từ phòng ngủ đến phòng khách.

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin có những loại nào?

3. Những tính năng nổi bật trên dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin giá rẻ sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

Mắt thần thông minh: Cả 2 loại dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin đều được trang bị mắt thần thông minh nhận biết sự hiện diện người, máy điều hòa không khí tự động chuyển sang chế độ tự động tiết kiệm điện khi không có người trong phòng. Công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp tránh hiện tượng gió lùa.

Luồng gió 3D: Tính năng luồng gió 3 chiều trên dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin kết hợp hai phương ngang và dọc để luân chuyển không khí trải đều khắp căn phòng.

Phin lọc siêu sạch: Trong khi lưới lọc giữ lại những hạt bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ thì phin lọc Apatit Titan có tác dụng hấp thụ mùi hôi, các chất gây dị ứng và hoạt động như một chất khử mùi. Đặc biệt trên dàn lạnh treo tường CTXJ, CTKJ, CTXM, CTKM còn được trang bị bộ lọc bụi mịn PM2.5 có tác dụng giữ lại các hạt bụi nhỏ tới 2.5 micro mét khi đi qua chúng.

Dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin có những loại nào?

Ngoài ra, trên dàn lạnh treo tường multi Daikin còn được trang bị nhiều chế độ khác như:

  • Chế độ tiết kiệm điện Econo
  • Đảo gió góc trải rộng
  • Tự chẩn đoán sự cố
  • Dàn lạnh hoạt động êm
  • Làm lạnh/Sưởi ấm nhanh

Với những ưu điểm vượt trội, dàn lạnh treo tường điều hòa multi Daikin là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, văn phòng và các công trình khác. Sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí, không gian lắp đặt và mang lại sự thoải mái, tiện nghi trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook