0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 12000btu Inverter 1 chiều COSMO12CI

Ngày Đăng: 15:04 15/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree COSMO12CI 12000BTU Inverter 1 chiều là một lựa chọn lý tưởng cho những không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân với diện tích dưới 20m2. Với công suất làm lạnh 12000BTU, thiết kế nhỏ gọn và các tính năng tiên tiến, chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho bạn sự mát mẻ và thoải mái trong những ngày hè oi ả.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Điều hòa Gree COSMO12CI sở hữu thiết kế vuông vắn, tinh tế với tông màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách nội thất. Dàn lạnh được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu.

Đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 12000btu Inverter 1 chiều COSMO12CI

Máy lạnh Gree 1 chiều COSMO12CI sẽ có thiết kế thiên về sự nhỏ gọn, tiện lợi dựa vào sự khảo sát kỹ lưỡng của người tiêu dùng. Chiếc máy COSMO này có những đặc điểm công nghệ và cấu tạo phù hợp với môi trường, thói quen sử dụng và diện tích nhà đô thị hiện nay.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Công nghệ Inverter hiện đại được tích hợp trong điều hòa Gree 12000btu COSMO12CI giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng bật tắt liên tục như điều hòa thông thường. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mà còn mang lại sự vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Chế độ Real Inverter sẽ điều chỉnh hoạt động của máy để tiêu thụ ít năng lượng hơn mà vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ mát mẻ trong phòng. Với chế độ này bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa suốt cả ngày mà không lo lắng về hóa đơn tiền điện tăng cao

Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng

Đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 12000btu Inverter 1 chiều COSMO12CI

Chế độ Turbo được trang bị trên điều hòa Gree COSMO12CI giúp tăng cường khả năng làm lạnh nhanh chóng. Chỉ cần một nút nhấn trên remote, máy nén sẽ hoạt động vượt công suất, giảm nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt chỉ trong vòng 3 phút.

Với luồng gió làm lạnh đa chiều, cánh đảo gió lên xuống sẽ giúp phân bổ luồng gió đồng đều tới mọi nơi trong căn phòng. Dù bạn ngồi ở đâu cũng sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất.

Kết hợp cùng chế độ gió 7 cấp độ, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp lý với từng thời tiết. Luồng gió sẽ có thể mát nhè nhẹ hoặc mát lạnh khi bạn cài đặt từng cấp độ gió phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Tiện lợi và dễ chịu cho 1 mùa hè oi ả, nóng bức.

Công nghệ cảm biến thông minh I-feel

Công nghệ cảm biến thông minh I-feel giúp điều chỉnh công suất và hướng gió tập trung vào vị trí có người sử dụng. Tính năng này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng mà còn tránh lãng phí điện năng khi không có người trong phòng.

Công nghệ G-Clean tự làm sạch

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO12CI sẽ loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc khỏi dàn lạnh, giúp duy trì hiệu suất làm mát và bảo vệ sức khỏe người dùng; làm sạch dàn lạnh thông qua 4 bước đơn giản.

Màng lọc kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 12000btu Inverter 1 chiều COSMO12CI

Điều hòa Gree COSMO12CI được trang bị hệ thống màng lọc kháng khuẩn bao gồm màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính. Hệ thống màng lọc này giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và các mùi khó chịu, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường

Năm 2020, điều hòa Gree đã chuyển sang sử dụng gas R32 thay thế cho gas R410a. Gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao hơn, ít gây hại cho tầng ozone và góp phần bảo vệ môi trường.

Các tính năng khác

Ngoài những tính năng nổi bật trên, điều hòa Gree COSMO12CI còn sở hữu nhiều tính năng khác như:

  • Tự hiển thị lỗi khi gặp sự cố
  • Tự động làm sạch G-Clean
  • Chế độ vận hành khi ngủ
  • Tự khởi động lại khi mất điện
  • Khởi động bằng điện áp thấp
  • Chế độ chờ StandBy 1W giúp tiết kiệm điện
  • 3 chế độ ngủ tiện lợi, khóa trẻ em, chế độ Quiet hoạt động êm ái…
Đặc điểm nổi bật của chiếc điều hòa Gree 12000btu Inverter 1 chiều COSMO12CI

Thời gian bảo hành dài lâu

Điều hòa Gree COSMO12CI thuộc dòng Inverter Gree sẽ được bảo hành toàn bộ sản phẩm trong 5 năm và máy nén trong 10 năm, thể hiện sự tự tin của nhà sản xuất vào chất lượng sản phẩm.

Với mức giá khoảng 8 triệu đồng tại điện máy Thiên Phú, điều hòa Gree COSMO12CI 12000BTU Inverter 1 chiều là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trên đây là những đặc điểm nổi bật đáng sở hữu trong chiếc điều hòa Gree COSMO12CI, liên hệ ngay tới chúng tôi để được lắp đặt nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook