0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng khám phá thế giới tiện nghi với điều hòa Mitsubishi Inverter SRK13YXS-W5!

Ngày Đăng: 11:52 25/05/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn tạo ra một không gian sống thoải mái, tiện nghi và đúng chuẩn? Hãy đến với điều hòa Mitsubishi Inverter SRK13YXS-W5! Với công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, sản phẩm này không chỉ làm mát không gian một cách hiệu quả mà còn mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm năng lượng cho mọi gia đình. Hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của sản phẩm này và tại sao nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng!

1. Công nghệ Inverter tiên tiến:

Cùng khám phá thế giới tiện nghi với điều hòa Mitsubishi Inverter SRK13YXS-W5!

Công nghệ Inverter cho phép điều hòa Mitsubishi SRK13YXS-W5 điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy theo nhu cầu thực tế. Thay vì luôn hoạt động ở công suất tối đa như các điều hòa thông thường, công nghệ Inverter giúp máy làm việc hiệu quả hơn bằng cách điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu thực sự của không gian, từ đó tiết kiệm đến 40% năng lượng so với các máy không có công nghệ Inverter.

Với công nghệ Inverter, điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK13YXS-W5 hoạt động một cách êm dịu và yên tĩnh hơn so với các máy không có công nghệ này. Quạt và máy nén hoạt động một cách mượt mà và không gây ra tiếng ồn lớn, giúp tạo ra một môi trường sống yên bình và thoải mái cho bạn và gia đình. Hơn nữa, nhờ khả năng tiết kiệm năng lượng của công nghệ Inverter giúp giảm thiểu lượng khí thải CO2 được sinh ra từ việc sử dụng điện năng, từ đó giúp bảo vệ môi trường và giảm tác động tiêu cực lên khí hậu.

Bên cạnh đó, Công nghệ Jet Engine dựa trên nguyên lý “Jet Flow” và khả năng tính toán dịch động lực học của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay, điều này giúp cho máy có hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn, tỏa đều đến mọi góc nhưng công suất tiêu thụ điện năng lại ở mức thấp nhất, giúp tiết kiệm năng lượng.

2. Hiệu suất vượt trội:

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK13YXS-W5 được tích hợp công nghệ thổi gió 3D Auto với thiết kế cánh đảo gió mới sẽ điều khiển luồng gió lạnh ngưng thổi trực tiếp xuống phòng mà chuyển sang thổi sát trần, áp dụng nguyên tắc vật lý “khí lạnh nặng hơn khí nóng” nên lúc này hơi lạnh sẽ rơi từ trên trần xuống tạo ra hiệu ứng vòi sen mát lạnh và sảng khoái suốt cả ngày. Với công suất làm mát mạnh mẽ và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này có khả năng làm mát nhanh chóng và đồng đều mọi góc trong không gian sống của bạn. Không cần phải chờ đợi lâu, bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ ngay lập tức.

Ngoài ra, với công suất hoạt động lên tời 12000BTU, sản phẩm này hoàn toàn thích hợp với những gia đình có diện tích từ 15 – 20m2 như phòng ngủ, phòng ăn,….

3. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế:

Cùng khám phá thế giới tiện nghi với điều hòa Mitsubishi Inverter SRK13YXS-W5!

Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế của điều hòa Mitsubishi 12000BTU SRK13YXS-W5 là một trong những ưu điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Với kích thước nhỏ gọn, máy hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sống, từ phòng khách đến phòng ngủ, từ căn hộ nhỏ đến nhà riêng lớn. Thiết kế nhỏ gọn giúp máy dễ dàng lắp đặt và di chuyển, đồng thời không làm cản trở không gian sống.

Hơn nữa, với thiết kế tinh tế và sang trọng, điều hòa Mitsubishi Inverter 1 chiều SRK13YXS-W5 là một điểm nhấn độc đáo trong không gian sống của bạn. Mặt trước của máy được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng, tạo điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào. Máy có màu sắc trang nhã, dễ dàng phối hợp với bất kỳ phong cách nội thất nào. Với màu trắng tinh tế và các đường nét mềm mại, sản phẩm mang lại cảm giác thẩm mỹ và hài hòa cho không gian sống của bạn.

4. Bảo vệ sức khỏe:

Ngoài việc lan tỏa khí lạnh cho bầu không khí thì, điều hòa Mitsubishi Inverter 12000BTU SRK13YXS-W5 có thể tạo Ion âm, tác động trực tiếp và quan trọng với sức khỏe của con người. Ion âm có tác dụng làm môi trường trở nên trong sạch và lành mạnh hơn. Các tạp chất trong không khí như khói, bụi… thường mang điện dương, các ion âm sẽ hút các phần tử mang điện dương này, trung hòa chúng và rơi xuống đất, giúp không khí trở nên trong lành, sạch sẽ hơn.

Đặc biệt, bộ lọc kháng khuẩn Enzyme trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK13YXS-W5 chứa các Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở ngay lưới lọc vi sinh, sau đó sẽ tiến hành kiềm hãm nấm mốc phát triển, giúp mang đến bầu không khí trong sạch cho bạn và gia đình.

5. Bảo hành và hậu mãi:

Cùng khám phá thế giới tiện nghi với điều hòa Mitsubishi Inverter SRK13YXS-W5!

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều 12000BTU SRK13YXS-W5 được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo cho bạn sự an tâm về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm. Thời gian bảo hành kéo dài lên tới 2 năm cho máy và 5 năm cho máy nén, nhờ đó mà người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn lo lắng vấn đề hỏng hóc của máy trong thời gian sử dụng.

Hơn nữa, nhà sản xuất cung cấp các dịch vụ bảo trì và sửa chữa chuyên nghiệp cho sản phẩm sau thời gian bảo hành. Bạn có thể tận dụng các dịch vụ này để duy trì và bảo dưỡng điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK13YXS-W5 trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Tóm lại, với những tính năng vượt trội và hiệu suất tốt, điều hòa Mitsubishi Inverter SRK13YXS-W5 không chỉ làm mát mà còn mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho mọi gia đình. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thế giới tiện nghi với sản phẩm hàng đầu này!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook