0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công suất và tính năng của điều hòa Gree treo tường

Ngày Đăng: 10:35 10/03/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đã biết công suất của điều hòa Gree treo tường có từ bao nhiêu và những tính năng trang bị trên máy là gì chưa?. Ngay sau đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu để biết rõ hơn nhé.

1.Công suất của điều hòa Gree treo tường có từ bao nhiêu?

Điều hòa Gree treo tường có công suất làm lạnh từ 9000BTU – 24000BTU bao gồm các chế độ làm nóng, làm lạnh và hút ẩm…. Điều này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được riêng cho mình một công suất làm lạnh phù hợp với diện tích căn phòng nhà mình.

  • Điều hòa có công suất 9000BTU sẽ phù hợp cho không gian rộng dưới 15 mét vuông.
  • Điều hòa có công suất 12000BTU sẽ phù hợp cho không gian rộng từ 15 – 20 mét vuông.
  • Điều hòa có công suất 18000BTU sẽ phù hợp cho không gian rộng từ 20 – 30 mét vuông.
  • Điều hòa có công suất 24000BTU sẽ phù hợp cho không gian rộng từ 30 – 40 mét vuông.

2.Điều hòa Gree treo tường có những tính năng gì?

  • Chế độ Turbo.

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Gree 1 chiều là một trong những chế độ hữu ích giúp cho người dùng có thể cảm nhận được sự mát lạnh ngay lập tức sau khi bật máy, nó sẽ cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh chỉ sau khoảng 3 phút khởi động để xua tan đi cái nắng nóng oi bức của những ngày Hè nắng gắt.

  • Thổi gió 3D.

Chế độ thổi gió 3D của điều hòa Gree giá rẻ sẽ giúp luồng gió khi thổi ra từ điều hòa sẽ tỏa ra nhiều hướng hơn để làm mát được đồng đều đến cho căn phòng nhà bạn, nhờ vậy mà bạn có thể cảm nhận được hơi mát lạnh cho dù ở bất kì vị trí nào.

  • Chế độ X-Fan.

Tính năng này của điều hòa Gree được biết tới là một chế độ làm sạch dàn lạnh tự động, khi tắt máy thì nó sẽ cho quạt dàn lạnh chạy thêm khoảng từ 2 – 3 phút để sấy khô dàn lạnh. Từ đó các nấm mốc và vi khuẩn bên trong sẽ không thể sinh sôi để giúp cho luồng gió khi thổi ra bên ngoài bảo đảm trong lành hơn.

  • Cảm biến I-Feel.

Bộ cảm biến được tích hợp bên trong Remote của điều hòa Gree có nhiệm vụ nhận biết nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh, từ đó máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp và thổi đến chính xác nơi cài đặt. Chỉ cần mang theo remote bên cạnh mình thì cho dù bạn có đi đến bất kì nơi nào cũng sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái nhất.

  • Tự hiển thị mã lỗi.

Tính năng này khá hữu ích dành cho người dùng, điều hòa Gree có thể phát hiện ra các lỗi đang mắc phải và tự thống báo mã hiển thị trên màn hình để giúp bạn dễ dàng nhận biết và khắc phục, giảm thiểu chi phí sửa chữa.

  • Chế độ vận hành khi ngủ.

Tính năng này khá hữu ích dành cho gia đình có người già và trẻ nhỏ, với tính năng này của điều hòa Gree thì nó có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng, mang lại sự thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ vào ban đêm để tránh sự nhiễm lạnh cơ thể.

  • Bộ lưới lọc khí hiện đại.

Trên đa số các dòng máy điều hòa Gree chính hãng hiện nay đều được trang bị với một bộ lưới lọc bụi hiện đại có mật độ cao giúp bắt giữ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn cùng nấm mốc có trong không khí. Điều này góp phần mang lại cho bầu không gian của căn phòng được trở lên trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về công suất và tính năng có trên dòng điều hòa Gree treo tường, hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có thêm được những thông tin hữu ích cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook