0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Ngày Đăng: 23:39 30/11/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại, điều hòa Daikin FTHF60VVMV mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu dài hạn. Cùng khám phá những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa này nhé.

Công nghệ máy nén biến tần Inverter – Tiết kiệm đến 60%

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Công nghệ tiết kiệm điện nổi bật nhất trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV chính là máy nén inverter. Đây là công nghệ máy nén biến tần có khả năng kiểm soát tốc độ quay của máy nén và duy trì nhiệt độ ổn định để giảm hao phí điện năng đến mức tối đa trong quá trình sử dụng.

Với hiệu suất năng lượng 5.8; điều hòa Daikin inverter này mang lại hiệu quả tiết kiệm đến 60% so với điều hòa thông thường. Điều này giúp máy tiết kiệm dài hạn, hiệu quả hơn.

Cảm biến mắt thần thông minh – Cảm biến chuyển động ngăn hao phí điện

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Bên cạnh công nghệ inverter là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh; giúp nâng cao tối đa hiệu quả tiết kiệm điện cho chiếc điều hòa này.

Bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng của điều hòa Daikin 22000btu FTHF60VVMV. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút; điều hòa Daikin này sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ 2°C. Và trở lại nhiệt độ cài đặt nếu phát hiện có người quay lại.

Nhờ vậy mà hao phí điện năng sẽ giảm đến mức tối đa.

Chế độ tiết kiệm điện Econo hoạt động cong suất thấp

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Cuối cùng là chế độ tiết kiệm điện Econo hay còn gọi là chế độ một người dùng. Chế độ này trên điều hòa Daikin 2 chiều hoạt động với công suất thấp; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện; nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và hiệu quả làm lạnh.

Một giải pháp tiết kiệm điện chủ động khi trong phòng chỉ có một người.

Những công nghệ nổi bật khác trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Có thể thấy điều hòa Đaikin giá rẻ này là một thiết bị có khả năng tiết kiệm điện tốt. Dòng máy inverter được tích hợp những công nghệ tiết kiệm điện hiện đại cùng những công nghệ thông minh khác; mang lại khả năng làm lạnh tối ưu, làm sạch không khí tốt.

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, chiếc điều hòa này còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại khác; giúp nâng cao hiệu quả làm mát, khử ẩm, tinh lọc không khí và độ bền cao.

Vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa vào nhiệt độ phòng

Với khả năng tùy chỉnh chế độ hoạt động; ngày khi bật máy, điều hòa Đaikin FTHF60VVMV sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành của máy để làm lạnh hoặc sưởi ấm cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

Công nghệ luồng gió Coanda

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Điều hòa Daikin giá rẻ này được lắp mặt nạ ứng dụng hiện tượng vật lý Coanda. Công nghệ này sẽ điều hướng luồng gió đi dọc theo trần rồi tỏa đều khắp phòng, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

Đồng thời, mặt nạ Coanda giúp phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, thổi xa đến 6m mọi ngóc ngách trong phòng, cho hiệu suất làm lạnh cao.

Cảm biến độ ẩm Dehumidify tăng khử ẩm 25%

Bằng cách kiểm soát độ ẩm với cảm biến bên trong dàn lạnh; điều hòa Đaikin dòng FTHF này sẽ giúp khử ẩm và làm lạnh nhanh 25% so với dòng máy thông thường, mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi thời tiết oi bức.

Công nghệ lọc không khí với phin lọc Enzyme Blue

Công nghệ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV

Phin lọc Enzyme Blue như một lá chắn bảo vệ nhằm mang lại bầu không khí trong lành. Nhờ vậy mà máy có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ và chất gây dị ứng, giảm 99,9% một số loại vi khuẩn, giảm khả năng lây nhiễm vi rút xuống dưới 1: 1000.

Độ bền cao với cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn

Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng của điều hòa Daikin 22000btu được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối.

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V. Không cần lắp thêm bộ ổn áp điện mà vẫn bảo vệ cho các thiết bị trong dàn nóng như động cơ quạt và máy nén hoạt động bền bỉ.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại sẽ giúp bạn hiểu hơn về công nghệ tiết kiệm điện của Điều Hòa Daikin 22000Btu 2 Chiều Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV và yên tâm hơn khi lựa chọn chiếc điều hòa này.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook