0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nổi bật của Smart Tivi Samsung UA43RU7100KXXV 43 Inch 4K UHD

Ngày Đăng: 07:07 07/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nổi bật với viền màn hình siêu mỏng và hiện đại

Smart Tivi Samsung UA43RU7100KXXV 43 Inch 4K UHD : này có thiết kế chân đế 2 bên đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng với độ chắc chắn khi đặt ở kệ. Với một màn hình siêu mỏng tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm tăng lên vẻ đẹp cho không gian của căn phòng vô cùng hiện đại. Taoj điểm nhấn và thu hút mọi ánh nhìn cho căn phòng và chiều lòng tất cả các vị khách khó tính. Cho người xem có cảm giác như được trải nghiệm thực tế.Màn hình chiếc tivi Samsung này còn được thiết kế vừa vặn số inch khá nhỏ cùng với chân đế ở giữa tạo điểm nhấn cho căn phòng. Giúp căn phòng được tôn lên rất nhiều

2. Smart tivi Samsung với độ phân giải màu sắc đỉnh cao

tivi Samsung 43 inch này nổi bật với khả năng hiển thị sắc nét vô cùng nhờ độ phân giải màn hình 4k, nó sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh và có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với dòng Tivi Full HD hiện nay, bên cạnh đó thì nó còn được hỗ trợ bởi một số công nghệ tiên tiến như:

– công nghệ HDR10+.mang đến độ tương phản cao, màu sắc nổi bật hơn người xem được đăm chìm trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất,

– Dải màu rộng, hình ảnh hiển thị được chân thực hơn với công nghệ Dynamic Crystal Color với hàng triệu điểm màu làm cho người xem được mở mang tầm mắt. kích thích thị giác của người xem.

– Sắc sáng rực rỡ cùng sắc tối sâu thẳm, chi tiết rõ ràng với công nghệ UHD Dimming. Giúp người xem như được cảm nhận hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Như được hòa mình vào thế giới bên trong mang lại cảm giác thoải mái không muốn thoát ra ngoài.

3. Nổi bật hơn với khả năng tạo ra âm thanh sống động.

Bên cạnh với khả năng hiển thị hình ảnh sống động thì chiếc tivi Samsung 43 inch 4k này còn có khả năng phát ra những âm thanh sống động và bùng nổ vô cùng nhờ công nghệ Dolby Digital Plus, bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh sống động và mạnh mẽ như đang được đứng trải nghiệm và thưởng thức các buổi hòa nhạc giảm đi những lo lắng và được hòa mình vào khi khí mà không muốn thoát ra ngoài.

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi Samsung này còn có tổng công suất loa lên tới 20W giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh đa dạng và cho người xem có trải nghiệm âm thanh bao trùm xung quanh mình, tạo cảm giác như đang được đắm mình vào các bộ phim mà không cần tốn tiền đến rạp.

4. Kho ứng dụng phong phú trên tivi smart Samsung 4K

Smart tivi Samsung 43 inch 4K này được trang bị với hệ điều hành TizenOS, đây là một hệ điều hành phổ biến trên các mẫu Tivi Samsung hiện nay và nó cũng được đánh giá là một trong những hệ điều hành được yêu thích và lựa chọn để sử dụng nhiều nhất hiện nay. Giúp bạn thoải mái tận hưởng các trò chơi cũng như chương trình giải trí để làm giảm đi stress trong công việc và tận hưởng những ngày cuối tuần thư giãn bên gia đình. Các buổi liên hoan hay trở lên vui nhộn hơn và kích thích người tham gia hơn.

Bên cạnh đó thì mẫu smart tivi Samsung 43 inch giá rẻ này cũng được trang bị với khá nhiều ứng dụng giải trí được cài đặt sẵn như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng,… hay bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác, mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn đến hòan hỏa khó tin mà không cần tốn vé để mua các chương trình nổi tiếng vui nhộnCùng với đó là tính năng Screen Mirroring với khả năng trình chiếu màn hình điện thoại lên Tivi để bạn có trải nghiệm chơi game hay chuyền video từ điện thoại lên màn hình Tivi để thưởng thức trên một màn hình lớn vượt trội. Người xem như được hòa mình vào những thử thách gam go, như được trinh phục những cung bậc cảm xúc khác nhau

Nhìn chung smart tivi Samsung UA43RU7100KXXV 43 Inch 4K UHD được thiết kế với các tính năng về âm thanh cũng như hình ảnh chân thực và sống động kích thích người xem như được hòa mình trong thế giới hư ảo. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook