0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ nấu ngon vượt trội của nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS

Ngày Đăng: 15:55 19/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với các thương hiệu điện tử dân dụng, Hitachi hẳn không còn là một cái tên quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Trong đó, nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS là sản phẩm được tích hợp các công nghệ mới nhất của hãng, hiện đang được rất nhiều bà nội trợ quan tâm.

Công nghệ nấu ngon vượt trội của nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS

Thiết kế hiện đại

Chưa kể đến những công nghệ được sử dụng cho nồi, thì người mua sẽ ấn tượng với thiết kế bên ngoài của chiếc nồi này. Nồi Hitachi RZ-KG18YS sở hữu kiểu dáng hiện đại đi cùng màu xám bạc trang nhã hài hòa cho mọi không gian bếp.

Nồi cơm điện với dung tích 1.8 lít phục vụ hoàn hảo cho gia đình 4 – 6 người.

Lòng nồi mạ Carbon Flo

Công nghệ nấu ngon vượt trội của nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS

Khác với những chiếc nồi khác, nồi RZ-KG18YS được làm bằng hợp kim mạ Carbon flo bền chắc. Đảm bảo và gia tăng độ bền, hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng. Sơn màu đen bên trong lẫn ngoài lòng nồi giúp hấp thụ nhiệt tốt. Thiết kế 5 lớp với độ dày cao, cho khả năng giữ nhiệt tốt hơn.

Công nghệ nấu thông minh

Nồi nấu cơm bằng áp suất và hơi nước tái tạo

Nồi nấu cơm bằng áp suất và hơi nước tái tạo, công suất cao lên tới 1,400W cung cấp dòng nhiệt đối lưu cực mạnh giúp từng hạt cơm chín đều và ngon hơn.

Cơ chế tái tạo hơi nước ngăn hơi nước thoát ra thông qua bộ phận tạo hơi tự động. Được hâm nóng đến nhiệt độ cao rồi xả hơi vào lại nồi tạo thành hơi nước áp suất để hấp cơm. Giúp cơm chín đều, gia tăng vị ngọt và đảm bảo chất dinh dưỡng.

Cơm được hấp bởi bộ phận tạo hơi tự động giúp tăng vị ngọt và giữ cơm nóng suốt 24 giờ.

Công nghệ IH

Với công nghệ IH, nồi sẽ có ưu thế cấp nhiệt đều và hiệu quả, nấu với nhiệt độ cao, tuổi thọ lâu dài, không lo sự cố kết nối của dây điện, dễ dàng kiểm soát nhiệt độ.

Chế độ nấu Eco

Ở nồi RZ-KG18YS, chế độ nấu Eco sẽ giúp nồi tiết kiệm điện hơn khi nấu lâu.

Công nghệ đặc biệt cho nồi giữ ấm lâu khi sử dụng chế độ hâm nóng. Với thời gian giữ ấm lên đến 24 giờ mà không làm cơm khô hay biến đổi hạt gạo.

Chế độ nấu 3D

Nồi cơm điện Hitachi được trang bị 3 mâm nhiệt lớn phẳng đều dưới đáy cùng dây điện quanh thân và trên nắp nồi sẽ cho nhiệt lượng tỏa đều. Nhờ vậy mà cơm chín ngon và mềm, không dính nhão.

Công nghệ nấu ngon vượt trội của nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS

Chế độ nấu đa dạng.

Nồi với 11 chế độ nấu được cài đặt sẵn, hỗ trợ các đẩu bếp gia đình chuẩn bị đa dạng các món ngon cho bữa cơm gia đình. Nấu cơm, nấu xôi, cháo, cơm trộn, hầm, làm bánh, nấu nhanh, nấu gạo lức, nấu các loại gạo khác, gạo ngọt.

Chế độ hẹn giờ nấu linh hoạt cho người dùng chủ động thời gian hơn cho những công việc cần thiết khác

Dễ vệ sinh

Van thoát hơi thông minh giúp ổn định hơi nước trong nồi cho cơm chín đều và ngon, hạn chế dính nhão. Cấu tạo có thể tháo rời thuận tiện vệ sinh khi cần thiết.

Nồi cơm được trang bị bảng điều khiển nút nhấn dễ sử dụng đi cùng màn hình LCD đi kèm, giúp thuận tiện theo dõi và điều chỉnh quá trình nấu.

Với những công nghệ nấu ngon vượt trội của nồi cơm điện Hitachi RZ-KG18YS giả rẻ, chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chiếc nồi này, Nếu chưa biết mua nồi chính hãng giá rẻ ở đâu, hãy liên lạc ngay với Điện máy Thiên Phú nhé .

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook