0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ hoàn hảo của nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB của Hàn Quốc

Ngày Đăng: 20:36 17/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB có những công nghệ gì ? Có tốt không? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu ngay nhé!

Đặc điểm nổi bật

Công nghệ hoàn hảo của nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB của Hàn Quốc

Cuckoo CRP-HMF1070SB 1.8L là mẫu nồi cơm điện cao tần của Cuckoo, với dung tích 1.8L phù hợp cho 2-10 người ăn. Nồi không cần cắm điện, vẫn giữ cơm 2 ngày trong thời tiết mùa hè mà ko bị thiu.

Ruột nồi được ép từ 8 lớp hợp kim, tráng chống dính công nghệ Xwall bền bỉ và an toàn tuyệt đối. Mạch chống rò điện, chống cháy nổ, an toàn khi vắng nhà.

Công nghệ inverter tiết kiệm đện 30% so với nồi thông thường. 6 mức tùy chỉnh nhiệt, điều chỉnh độ dẻo của cơm để phù hợp với khẩu vị của từng gia đình.

Chức năng của nồi CRP-HMF1070SB.

Nồi có nhiều chế độ nấu riêng biệt để phù hợp nhất theo từng yêu cầu và sở thích nấu nướng của từng khách hàng. Tuy nhiên khách hàng phải tùy chọn từng chức năng trong menu sản phẩm để thực hiện nấu. Và mỗi lần thực hiện xong phải reset chức năng để có thể về mặc định chương trình.

Nồi cơm cao tần Cuckoo CRP-HMF1070SB sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap giúp cho áp suất trong nồi khi nấu luôn luôn ổn định. Nồi rất kín gần như môi trường chân không giúp khi còn cơm hay thức ăn trong nồi khi khóa van áp suất sẽ lâu thiu, hỏng hơn.

Dễ dàng điều khiển với màn hình điện tử.

Nồi cơm điện Cuckoo sử dụng bảng điều khiển điện tử với màn hình hiển thị rõ ràng các thông số cùng các nút bấm chọn chế độ nấu giúp bạn thuận tiện với các thao tác khi sử dụng.

Ngoài ra, nồi cơm điện có dung tích 1.8 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi gia đình gia đình. Sản phẩm đăc biệt phù hợp cho các gia đình có từ 2-6 thành viên.

Công nghệ nấu trên nồi cơm điện CRP-HMF1070SB.

Nồi Cuckoo CRP-HMF1070SB với lòng nồi được cấu tạo từ 8 lớp hợp kim ép dày dặn giúp truyền nhiệt vào tận lõi của hạt gạo, giúp cơm chín đều, hạt cơm mềm dẻo và thơm ngon. Ngoài ra, lòng nồi còn phủ lớp chống dính giúp hạn chế trường hợp cơm bị cháy xén đồng thời giúp việc vệ sinh nồi được dễ dàng hơn.

Công nghệ lòng nồi Xwall Black chống dính tuyệt đối với bất kỳ nguyên liệu nào được sử dụng. Các lớp cấu tạo lòng nồi được nghiên cứu và tích hợp để nồi sẽ tiếp nhận được lượng nhiệt ổn định và bền, sẽ giúp cho nồi nóng lâu và tích hợp với nhiều chế độ nấu khác nhau.

Công nghệ nấu Áp suất cao tần IH (2 atmospheric pressure) giúp lượng nhiệt gia tăng ổn định và đều khắp nồi giúp hạt gạo chín đều từ mọi mặt, sâu lõi hạt gao ra ngoài, tạo ra chất lượng cơm chín kỹ, dền cơm và hương vị thơm ngon hơn.

Công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm chín cơm từ trong ra ngoài, tương tự như cơ chế hoạt động của bếp từ. Nó kết hợp cùng cơ chế áp suất giúp nấu cơm ngon nhất và bảo toàn dưỡng chất trong gạo. Đây là công nghệ nồi cao nhất hiện nay và khác hẳn với một số dòng nồi chỉ có cao tần mà không có áp suất.

Công nghệ nút bấm điều khiển tích hợp, giúp thao tác chuyển chế độ nấu nhanh và các thao tác trên nồi cực kỳ thuận lợi và an toàn

Tính năng vệ sinh tự động.

Công nghệ hoàn hảo của nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB của Hàn Quốc

Tính năng tự động vệ sinh Auto Steam Cleaning tự động vệ sinh diệt khuẩn và làm sạch nồi chỉ với 1 nút ấn, tiết kiệm công sức lau chùi và khử mùi khi nấu các món khác nhau. CRP-HMF1070SB bao gồm 16 tính năng an toàn đã được kiểm chứng và cấp phép.

Nắp vung của nồi cơm điện sử dụng công nghệ Full Stainless OneTouch vật liệu chịu áp suất cao không gỉ với khả năng ngăn hơi nước đóng tụ giúp cơm không bị nhão mà vẫn chín đều, hơn hết là có thể tháo rời vệ sinh thay rửa rất dễ dàng và linh hoạt.

Ngoài ra, nồi cơm Cuckoo CRP-HMF1070SB còn có cơ chế khóa tay cầm đảm bảo an toàn khi áp suất trong nồi quá cao.

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HMF1070SB giá rẻ có thiết kế cực kỳ thông minh với nhiều chức năng nấu nướng đa dạng, giúp người dùng thỏa thích chế biến được nhiều món ăn ngon cho người thân yêu mình thưởng thức.Nồi có tốt không? Mọi người hãy sử dụng và cảm nhận về chiếc nồi này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook