0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công dụng điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 22:14 10/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 sự dụng công nghệ inverter, công nghệ Nano-G lọc sạch không khí và bụ bẩn lết hợp với thiết kế hiện đại sang trọng phù hợp với mọi không gian.

Thiết kế snag trọng, lịch lãm phù hợp với mọi không gian

Công dụng điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 mang lại cho gia đình

Điều Hòa Panasonic 2 Chiều CU/CS-Z9VKH-8 Gas R32 được thiết kế mềm mại, bề mặt được phủ lớp ánh ngọc trai, kết hợp đường viền mềm mại tạo sự sang trọng tinh tế… đem đến một không gian tiện nghi và hiện đại. Phù hợp với thười tiết ở miền bắc bởi ùa hè nóng và màu đông lạnh. Đáp ứng được mọi nhu câu sử dụng của người tiêu dùng.

Điều hòa Panasonic 9000BTU có công suất làm lạnh 9.000 BTU thích hợp trong một căn phòng có diện tích 15 mét vuông

Trang bị chế độ Aerowings – 2 cánh đảo gió độc lập

Với cánh đảo gió kép này, Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 có thể làm lạnh cực nhanh với hình thức Direct Cooling, cùng với đó có thể làm lạnh dễ chịu với Indirect Cooling không hướng trực tiếp hơi lạnh vào người, giúp luồng khí lạnh được phát tán ra không khí với nhiều lựa chọn khác nhau

Bên cạnh đó, với công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X, máy lạnh tạo ra luồng khí lạnh đều khắp phòng trong thời gian ngắn nhất để mang đến cảm giác sảng khoái tức thì. Giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

Lọc không khí, kháng khuẩn với chức năng Nano-G

Công dụng điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 mang lại cho gia đình

Công nghệ Nanoe-G có khả năng phát hiện ra được hàm lượng bụi trong phòng và sẽ làm sạch không khí một cách tốt nhất. Công nghệ có khả năng loại bỏ bụi bẩn bằng những hạt Nanoe-G siêu nhỏ, bay lơ lửng trong không khí. Những hạt này sẽ tấn công và phá hủy các phần tử gây hại. Trả lại cho bạn bầu không khí trong lành nhất.

Chế độ hẹn giờ

Bạn có thể cài đặt trước thời gian hoạt động của máy chính xác (giờ và phút). Kể từ lúc này, máy sẽ hoạt động theo thời gian đặt trước hàng ngày cho tới khi chế độ hẹn giờ được cài đặt lại. Giúp bạn lúc nửa đêm không phải thức dậy để điều chỉnh nhiệt độ. Mang lại cho bạn giấc ngủ êm ái và ngon lành nhất.

Điều khiển từ xa dễ sử dụng

Công dụng điều hòa Panasonic CU/CS-Z9VKH-8 mang lại cho gia đình

Cuối cùng, không thể không nhắc tới đó là khả năng điều khiển từ xa dễ dàng điều khiển và sử dụng. Điều khiển từ xa không dây của Panasonic được trang bị màn hình LCD lớn dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó, khi sử dụng hãng Panasonic bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành và địa ngộ với khách hàng không làm bạn thất vọng.

Trên đây là một số công dụng của điều hòa Panasonic để biết chị tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook