0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Combo thiết bị bếp Bosch – Sự kết hợp tạo nên trải nghiệm vô cùng tốt

Ngày Đăng: 13:41 01/06/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết bị nhà bếp mang thương hiệu Bosch ngày càng trở nên thông dụng trong các gia đình Việt. Đây là dòng thượng hiệu có xuất xứ từ Cộng hòa liên bang Đức. Đây là một quốc gia luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Chính vì vậy mỗi sản phẩm đều được nhiều nhiều khách hàng tin dùng.  Vậy thông thường một bộ thiết bị bếp thường có những sản phẩm nào? Ngày nay thiết bị nhà bếp sẽ được bán theo bộ để đảm bảo chúng phối hợp nhịp nhàng và cho kết quả tốt nhất.

1. Bộ 3 thiết bị nhà bếp Bosch có giá bình dân nhưng chất lượng luôn tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp có kiểu dáng, tính năng khác nhau. Mỗi loại đều phục vụ những nhu cầu khác nhau của mỗi gia đình. Để lựa chọn được một bộ thiết bị bếp tối ưu. Thì ta nên xem xét nhu cầu của gia đình cùng với mức giá sẵn sàng bỏ ra. Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn bộ thiết bị nhà bếp có mức giá bình dân và chất lượng siêu tốt.

1.1 Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS 2 vùng nấu serie 8

Khi đánh giá về một loại bếp từ chúng thường sẽ nhìn nhận về thiết kế và vẻ bề ngoài đầu tiên. Nhìn vào bếp từ Bosch PPI82560MS sẽ không có bất cứ điều gì để chê. Bếp từ có thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng và bắt mắt. Bề mặt được làm bằng kính Schott Ceran màu đen tạo nên sự huyền bí. Đây là loại kính nổi tiếng nhất thế giời về độ bền bỉ, khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. Chưa hết mặt kính còn có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C. Hơn nữa, nhờ mặt kính mà bếp từ Bosch PPI82560MS có thể chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

Bếp Bosch có kích thước tiêu chuẩn nên phù hợp với mọi không gian bếp, đặc biệt là căn bếp Việt. Đây là loại bếp âm nên góp phần cho căn bếp trở nên hiện đại và tinh tế.

Với giá thành không quá cao chỉ thuộc mức giá bình dân. Nhưng bếp từ Bosch PPI82560MS cũng như bao chiếc bếp từ đến từ thương hiệu Bosch khác. Cũng được trang bị 9 mức công suất trên bảng điều khiển. Người dùng thoải mái lựa chọn cũng như dễ dàng điều khiển mức nhiệt thích hợp cho mỗi món ăn. Ngoài ra, PPI82560MS còn có các chức năng như: chống tràn, khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, hẹn giờ tắt, …

Bếp từ Bosch PPI82560MS 

1.2 Máy hút mùi âm tủ Bosch DHL755BL 70 cm serie 4

Không gian nhà bếp luôn là không gian nhạy cảm. Nếu không xử lý sạch sẽ thì mùi sẽ bám đầy căn bếp tạo ra mùi rất khó chịu. Đừng lo máy hút bụi Bosch DHL755BL sẽ đảm bảo căn bếp nhà bạn luôn thoáng mát, thơm tho. Chiếc máy hút mùi này được thiết kế với kích thước là 700 x 500 mm. Được thiết kế theo hình chữ “T” ngược truyền thống. Nhờ vậy mà việc lắp đặt sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Máy hút mùi Bosch được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài là inox nên không sợ gỉ, rất bền theo thời gian.

Ngoài ra, Bosch DHL755BL được trang bị động cơ chuổi than EcoSilence vừa tiết kiệm năng lượng, vừa giảm tiếng ồn hiệu quả. Vấn đề tiếng ồn không còn là trở ngại cho mỗi lần bật bếp nữa.

Máy hút mùi Bosch DHL755BL 70 cm serie 4

1.3 Lò vi sóng Bosch BEL520MS0K 20 lít serie 4

Khi nhắc đến thiết bị nhà bếp mà bạn chỉ nghĩ đến bếp từ, máy hút mùi thì thật thiếu sót. Vì để có một chiếc bánh kem hay một con gà quay thì không thể thiếu lò vi sóng được. Chiếc lò vi sóng Bosch có thiết kế tối giản nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cần thiết của người dùng.

Lò vi sóng BEL520MS0K có thiết kế lắp âm tường hoặc âm tủ. Nhờ vậy mà căn bếp nhà bạn sẽ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Vỏ ngoài của lò là lớp inox sáng không gỉ và không để lại dấu vân tay. Nhà sản xuất Bosch còn thiết kế cửa có 2 lớp cách nhiệt giúp bạn dễ dàng quan sát đồ khi nấu. Cũng như tránh trường hợp vô tình đụng vào cửa và bị bỏng tay.

Bảng điều khiển có 2 nút xoay Control Rotate đơn giản. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng cũng như vận hành lo vi sóng BEL520MS0K. Với mức công suất cao lên đến 1270W giúp người nội trợ nấu nướng nhanh hơn.

LÒ VI SÓNG BOSCH BEL520MS0K SERIE 4

Với những gia đình có ngân sách tầm trung và muốn sắm thiệt bị bếp hiện đại. Thì đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Với những điểm nổi bật riêng của từng loại bếp. Chắc hẳn những thiết bị này sẽ phối hợp ăn ý với nhau để tạo nên bộ 3 ăn ý nhất. Giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt với trong căn bếp của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook