0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sử dụng lò vi sóng Bosch BFL634GS1B hàng ngày cho gia đình không?

Ngày Đăng: 14:21 22/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng là thiết bị điện được sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vậy chiếc máy lò vi sóng Bosch BFL634GS1B có thật sự tốt. Có nên sử dụng hàng ngày cho gia đình mình không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

Phù hợp với mọi không gian

Có nên sử dụng lò vi sóng Bosch BFL634GS1B hàng ngày cho gia đình không?

Lò vi sóng Bosch 21 lít BFL634GS1B được thiết kế vuông vắn với tông màu đen xám kết hợp. Tạo vẻ đẹp sang trọng hơn cho chiếc máy. Đặc biệt máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp phủ sơn tĩnh điện siêu bền, chống bám dấu vân tay hiệu quả, chống bạm bụi trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cửa tủ được thiết kế mặt trong giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm và quá trình hoạt động bên trong máy. Vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị lại cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng.

Với kích thước nhỏ gọn, bạn cũng có thể lắp đặt chiếc máy ở nhiều vị trí khác nhau. Bạn có thể lắp đặt trên bàn bếp, gầm bếp hay trong tủ bếp đều vô cùng hợp lý. Vừa tiết kiệm diện tích mà còn nâng cao vẻ đẹp cho không gian bếp

Dung tích lớn

Có nên sử dụng lò vi sóng Bosch BFL634GS1B hàng ngày cho gia đình không?

Để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sửu dụng khác nhau của gia đình bạn thì việc lựa chọn dung tích cho chiếc máy là vô cùng quan trọng. Lò vi sóng Bosch Serie 8 có dung tích sử dụng lên đến 21 lít. Có thể đáp ứng tốt nhu cầu chế biến thức ăn hàng ngày. Hơn thế nữa, dung tích này cũng có thể quay được cả một con gà mà không gây khó khăn trong quá trình sử dụng.

Để có thể làm nóng toàn bộ không gian máy, chiếc tủ có công suất vô cùng đặc biệt. Với 5 mức nhiệt khác nhau sẽ đáp ứng nhu cầu chế biến các loại thực phẩm ở trạng thái tốt nhất. Được cài đặt mức nhiệt 90W, 180W, 360W, 600W, mức nhiệt cao nhất lên đến 900W.

Đa dạng chương trình nấu

Có nên sử dụng lò vi sóng Bosch BFL634GS1B hàng ngày cho gia đình không?

Lò vi sóng Bosch giá rẻ BFL634GS1B được tích hợp 7 chương chình nấu trên 1 thiết bị. Khi có thể đa dạng chế độ chế biến, bạn có thể lựa chọn cho mình chế độ phù hợp nhất với từng loại thực phẩm và nhu cầu sử dụng. Đặc biệt các chế độ này đều được cài đặt ở chế độ tự động. Bạn chỉ cần ấn nút trên màn hình trước máy và chọn thời gian nấu của thực phẩm. Tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng trong việc nấu ăn hàng ngày cho gia đình mình.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi về chiếc máy lò vi sóng Bosch 21 lít BFL634GS1B Serie 8 sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong việc tìm mua thiết bị điện. Là chiếc máy tốt nhất có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sửu dụng khác nhau mà cực kỳ tiết kiệm điện. Nếu bạn yêu thích thiết bị này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giao hàng nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook