0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua nồi cơm điện Panasonic không

Ngày Đăng: 16:56 25/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sự đa dạng của các loại nồi cơm điện trên thị trường hiện nay khiến nhiều chị em thắc mắc không biết có nên mua nồi cơm điện Panasonic hay không. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích xem có nên mua nồi cơm điện Panasonic hay không nhé.

Nồi cơm điện Panasonic có thiết kế đẹp, tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hiện đại và giá thành phải chăng là những nhận xét tích cực từ người dùng.

1.Thiết kế tối giản nhưng tinh tế, đẹp mắt

Có nên mua nồi cơm điện Panasonic không

Mang đặc trưng phong cách của người Nhật Bản mà hầu hết mọi sản phẩm nồi cơm điện Panasonic đều có thiết kế rất đơn giản, gọn gàng.

Tuy nhiên, với sự tinh tế của mình mà Panasonic vẫn giữ trọn vẻ thanh lịch, sang trọng cho sản phẩm. Khiến chúng luôn là một điểm nhấn đặc biệt khi được đặt ở bất kỳ không gian nào.

Sản phẩm hiện nay có ba loại nồi khác nhau: nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp liền và nồi cơm nắp rời… đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của mọi gia đình Việt hiện nay!

2.An toàn trong quá trình vận hành

Những sản phẩm nồi cơm điện của Panasonic khi được lưu hành trên thị trường đều phải trải qua nhiều bài kiểm tra về độ an toàn trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được hoàn tác bởi vỏ nhựa chất lượng cao, cách điện, cách nhiệt tốt sẽ giảm thiểu tình trạng bỏng, giò rỉ điện trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, lớp vỏ ngoài trơn láng cũng dễ dàng vệ sinh để sản phẩm luôn như mới. Vật liệu này cũng chịu va đập rất tốt, bền đẹp với thời gian.

3.Lòng nồi làm từ chất liệu cao cấp

Có nên mua nồi cơm điện Panasonic không

Lòng nồi được chế tác từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, truyền nhiệt tốt, có phủ lớp chống dính, không có hiện tượng hoen gỉ trong thời gian sử dụng. Từ đó, giúp cho lòng nồi dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, lòng nồi cũng như không phản ứng hóa học với thực phẩm nên rất an toàn, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng.

4.Công nghệ thông minh, hiện đại

Nồi cơm điện của hãng Panasonic đều ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tối đa công việc nội trợ trong gia đình.

Nồi cơm điện cơ

  • Sở hữu đèn báo
  • Van hơi thoát nước thông minh thường được thiết kế ở bên trên nắp nồi với tính năng điều chỉnh lượng hơi nước thoát ra ngoài một cách hợp lý nhưng vẫn giữ lại trọn vẹn vitamin và dưỡng chất có trong hạt gạo. Đồng thời đảm bảo cho cơm chín đều, ngon, dẻo, bữa cơm gia đình thêm ngon miệng.
  • Chức năng hấp “xịn xò”, có thể hấp được nhiều loại thực phẩm khác nhau.
  • Mâm nhiệt cao cấp giúp cơm chín đều, nhanh chóng.
  • Chế độ giữ ấm kéo dài từ 6-12 giờ đồng hồ.

Nồi cơm điện tử

Bên cạnh những tính năng nổi bật của nồi cơm điện dòng cơ, nồi cơm điện tử Panasonic còn ứng dụng thêm các công nghệ mới như:

  • Công nghệ Fuzzy Logic được ứng dụng rộng rãi cho những nồi cơm điện thế hệ mới. Với khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng gạo và nước, các chị em nội trợ sẽ không còn phải băn khoăn vì lượng nước dư thừa khi nấu cơm. Khi nấu, nồi sẽ tự động lấy đi, giúp cơm nở đều, hạt cơm dẻo và thơm ngon
  • Chương trình nấu đa dạng, được cài đặt sẵn.
  • Lòng nồi phủ bột kim cương cao cấp, hạn chế tình trạng bám dính, cháy khét và dễ vệ sinh.
  • Màn hình LCD hiển thị đồng hồ, chế độ nấu một cách chính xác và rõ nét giúp người dùng dễ thao tác và theo dõi chương trình hoạt động của nồi.

Nồi cơm cao tần

Có nên mua nồi cơm điện Panasonic không
  • Công nghệ nấu cao tần sử dụng cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, không cần mâm nhiệt mà vẫn làm nóng trực tiếp nồi cơm điện, giúp cơm nấu nhanh chóng, dẻo ngon.
  • Cảm biến nhiệt giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu, không lo cơm bị nhão/ khô.
  • Công nghệ làm nóng 3D đa chiều, sử dụng 3 mâm nhiệt gồm: Mâm nhiệt đáy nồi, mâm nhiệt nắp nồi và dây điện quanh thân nồi.
  • Công nhệ Fuzzy Logic giúp cơm chín đều kể cả khi cho nhiều hay ít nước với sai số khoảng từ 20-30%.
  • Công nghệ Inverter tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng hoạt động nấu, hâm nóng, hấp, làm bánh,…
  • Màn hình LCD cao cấp, hiển thị chế độ nấu chi tiết giúp chị em nội trợ sử dụng thành thạo.

Qua bài viết trên, hi vọng những phân tích về chiếc nồi cơm Panasonic sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc có nên mua nồi hay không. Ngoài ra, một chiếc nồi Panasonic tốt còn phụ thuộc vào việc bạn có mua chiếc nồi chính hãng hay không nữa.

Hiện tại , điện máy Thiên Phú đang phân phối dòng sản phẩm nồi cơm điện Panasonic chính hãng với giá ưu đãi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook