0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8, máy dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 15:49 08/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là một dòng điều hòa mới được ra mắt nên chắc hẳn còn nhiều người chưa biết về chất lượng của máy. Vậy chiếc điều hòa này có tốt không, có nên mua không? Xem ngay những tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 dùng có tốt không?

-Thiết kế đơn giản mà cực tinh tế

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8, máy dùng có tốt không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có thiết kế không quá cầu kì nhưng lại toát nên được vẻ đẹp hiện đại sang trọng. Kích thước nhỏ gọn giúp điều hòa có thể dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau; bạn có thể lắp đặt bố trí ở sát trần, gần tường hay phía trên cao,… Máy có công suất 18000btu sẽ phù hợp sử dụng cho các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30m2.

-Làm lạnh nhanh tức thì ngay sau khi bấm nút

Với chức năng Powerful thì chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được tràn ngập hơi mát. Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 sẽ vận hành đạt tốc độ tối đa ngay sau khi vừa kích hoạt chức năng này; giảm sâu nhiệt độ chỉ sau vài phút để bạn cảm nhận hơi mát lạnh ngay tức thì.

Ngoài việc làm lạnh nhanh thì điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 còn thổi gió cực xa nhờ AEROWINGS. Luồng gió sẽ được điều khiển bởi 2 cánh đảo gió độc lập bởi 2 động cơ khác nhau; không gian sẽ được tập chung làm lạnh để đạt sự hiệu quả, đồng thời cũng lưu lượng gió được xa hơn.

-Loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5 nhờ công nghệ nanoe-G

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8, máy dùng có tốt không?

Bộ phát ion từ nanoe-G có thể giải phóng ra không khí đến hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ gắn kết vào các phần tử bay lở lửng trong không khí bao gồm: Bụi bẩn, vi khuẩn. phấn hoa, các chất gây dị ứng,… Từ đó không gian sống nhà bạn sẽ được trong lành thoải mái hơn; đặc biệt là bảo vệ cho dàn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

-Vận hành êm ái với động cơ hiện đại

ĐIều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 vận hành tương đối êm ái trong khi hoạt động. Không gian nhà bạn sẽ trở lên được yên tĩnh thoải mái hơn để nghỉ ngơi mà không bị làm phiền.

-Bảo vệ sức khỏe với chế độ ngủ Sleep Mode

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có chế độ ngủ đêm giúp đem lại giấc ngủ ngon hơn cho người dùng. Nhiệt độ sẽ được tự động cân bằng cho không gian được làm lạnh thoải mái nhất; phù hợp với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Cả nhà sẽ được ngủ ngon đến sáng, đặc biệt là trẻ nhỏ sẽ được bảo vệ sức khỏe mà không bị nhiễm lạnh.

-Môi chất lạnh R32 thân thiện môi trường

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8, máy dùng có tốt không?

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới nhất hiện nay. Loại gas này được rất nhiều các hãng tin tưởng sử dụng bởi đem lại sự thân thiện hơn cho môi trường; đồng thời còn giúp điều hòa làm lạnh nhanh và sâu hơn so với các loại gas cũ khác.

2.Kết luận: Có nên mua điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 hay không?

Qua thông tin ở trên thì chắc bạn cũng đã biết chiếc điều hòa này có tốt hay không phải không nào. Nhìn chung thì chiếc điều hòa CU/CS-N18XKH-8 này có chất lượng cao, dùng cực tốt. Với nhiều công nghệ hiện đại được trang bị sẽ giúp ngôi nhà bạn trở lên sạch sẽ, trong lành; làm mát nhanh hơn so với nhiều loại điều hòa khác.

Nếu bạn đang cần một thương hiệu điều hòa uy tín, nổi tiếng và có chất lượng máy tốt thì đây chính là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định cho riêng mình có nên mua hay không.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook