0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 – điều hòa được chọn mua nhiều nhất trong Hè

Ngày Đăng: 16:26 04/06/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 là một trong những các dòng máy điều hòa được chọn mua nhiều nhất mỗi khi dịp Hè kéo đến. Vậy lý do gì mà chiếc điều hòa này lại được yêu thích đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Làm mát ngay tức thì chỉ sau một nút bấm

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có thể mang đến cho không gian nhà bạn được tận hưởng với bầu không khí mát lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút bật máy. Lý do là bởi có chế độ Powerful sẽ giúp điều hòa hoạt động được ở trong công suất cực đại giúp mang đến hơi lạnh nhanh hơn. Chỉ sau một vài phút khởi động máy thì hơi lạnh có thể lan tỏa khắp căn phòng nhà bạn.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 - điều hòa được chọn mua nhiều nhất trong Hè

Kết hợp với chức năng đảo gió tùy chỉnh lên xuống tự động trên remote và trái phải tùy chỉnh bằng tay. Điều hòa sẽ làm lạnh đến chính xác với vị trí yêu cầu của người dùng mang đến độ hiệu quả cao hơn.

Cánh quạt đảo gió kép Aerowings làm mát nhanh hơn, lưu lượng gió xa hơn

Một trong những điểm được yêu thích nhất của chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N18XKH-8 này chính là khả năng thổi gió siêu xa. Được trang bị cánh quạt đảo gió kép Aerowings tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh hơn và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập.

Nhờ có sự kết hợp của 2 cánh đảo gió này mà luồng gió sẽ được tập trung làm mát đến chính xác với vị trí cần thiết trong lúc khởi động. Đồng thời cũng sẽ giúp lượng gió thổi đến tận cuối phòng nhờ cánh đảo gió bên ngoài.

Công nghệ nanoe-G loại bỏ hiệu quả 99% các hạt bụi mịn như PM2.5

Nếu bạn đang sống trong các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM thì chắc chắn sẽ cần đến chiếc điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-N18XKH-8 này. Khả năng loại bỏ bụi mịn, bụi bẩn siêu nhỏ, chất gây dị ứng cùng bụi phấn hoa là vô cùng hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 - điều hòa được chọn mua nhiều nhất trong Hè

Bộ phát ion có thể giải phóng hàng nghỉn tỷ hạt nano/mỗi giây ra ngoài không khí để tím gọn các phần tử bên ngoài và đưa lại vào bên trong màng lọc giữ ở trong dàn lạnh. Mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ và thuần khiết.

Thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian, kể cả không gian nhỏ hẹp

Ở dòng điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18XKH-8 này thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn lặp đặt ở các vị trí khác nhau hơn là các dòng máy điều hòa thông thường khác. Lý do là bởi dàn lạnh được thiết kế hiện đại với kích thước tương đối nhỏ gọn, phù hợp với các không gian tối giản. Kết hợp được với tất cả các nội thất xung quanh nhờ gam màu trắng trẻ trung. Bạn có thể bố trí lắp đặt ngay cả trên trần nhà, gần tường, hay phía trên cửa sổ,…

Phù hợp sử dụng ở các không gian lớn với công suất cực đại

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N18XKH-8 có công suất 18000btu sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát cho các không gian có diện tích rộng từ 20 – 30 mét vuông. Máy có thể vận hành mạnh mẽ mang đến cho căn phòng được làm mát một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18XKH-8 - điều hòa được chọn mua nhiều nhất trong Hè

Mặc dù mang chất lượng “chất như nước cất” đến vậy, mức giá của sản phẩm lại không quá cao chỉ với 14.850.000₫. Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình phải không nào?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook