0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua đèn sưởi nhà tắm để sử dụng trong phòng ngủ không?

Ngày Đăng: 07:35 09/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Vào mùa đông, thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp việc tìm kiếm một thiết bị sưởi ấm cho mình và người thân là việc làm rất cần thiết. Có rất nhiều khách hàng phân vân, liệu có nên mua đèn sưởi nhà tắm để sử dụng cho phòng ngủ không? Bài viết sau sẽ giải đáp băn khoăn này của các bạn.

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sử dụng tia hồng ngoại để làm ấm không khí với nhiều công dụng tốt đối với sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên những chuyên gia về đèn sưởi nhà tắm thì lại cho rằng không nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho phòng ngủ bởi những lý do sau:

Vùng chiếu sáng hẹp, không thích hợp cho phòng ngủ

Đèn sưởi nhà tắm dùng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại chứ không phải đốt cháy oxi như các đèn sưởi khác nên chỉ chiếu sáng được vùng thiết kế xung quanh đèn sưởi và trong không gian như trong nhà tắm.Việc sử dụng những loại sản phẩm như đèn sưởi nhà tắm Hans, đèn sưởi mùa đông hay tìm hiểu đèn sưởi nhà tắm có an toàn không,… đều là những công dụng tốt và là dòng sản phẩm thích hợp cho người dùng khi sử dụng trong phòng tắm.

Thời gian chiếu sáng ngắn

Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế chiếu sáng trong thời gian ngắn nên không có chức năng làm ấm phòng ngủ của bạn khi bạn ngủ. Nhiều chuyên gia khuyên sử dụng đèn sưởi nhà tắm trong khoảng thời gian từ 15 -30 phút để hiệu quả tốt nhất và không nên sử dụng quá lâu có thể sẽ ảnh hưởng đến da của bạn và sức khỏe của người dùng.

Thiết kế chuyên dụng cho phòng tắm

Thiết kế bóng đèn sưởi nhà tắm âm trần giá rẻ , đèn sưởi 2 bóng hoặc 3 bóng cũng không thể đáp ứng được thiết kế trong phòng ngủ

Dù đèn sưởi nhà tắm được thiết kế móc treo để có thể dễ di chuyển nhưng chỉ nên di chuyển đến nơi khác phục vụ cho việc tắm, ví dụ trẻ nhỏ, người già, người bệnh, khả năng di chuyển không tốt…

Hơn hết, chúng ta nên sử dụng các thiết bị đèn sưởi đúng với chức năng mà nhà sản xuất thiết kế ra. Điều đó sẽ đảm bảo được hiệu suất làm việc của thiết bị và kéo dài tuổi thọ của các thiết bị đó. cũng như hạn chế những hỏng hóc có thể xảy ra cho thiết bị.

Với những phân tích trên đây, hi vọng khách hàng và người tiêu dùng đã có thêm những kiến thức và thông tin khi tìm hiểu sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho phòng ngủ có tốt không để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook