0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua chiếc Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6 ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 23:48 06/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ để giúp gia đình mình có thể chế biến những món ăn ngon. Việc bạn đang khó khăn trong việc lựa chọn những sản phẩm bếp từ cũng là hoàn toàn dễ hiểu bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều chiếc bếp từ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và tới từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Thế nhưng nhắc tới đồ gia dụng phân khúc cao cấp thì không thể nào không nhắc tới thương hiệu Bosch, những sản phẩm tới từ nhà sản xuất này luôn làm cho khách hàng phải hài lòng, không chỉ bởi hiệu quả sử dụng tuyệt vời mà còn bởi giá trị thẩm mĩ mà nó mang tới cho không gian bếp của bạn.

Hôm nay Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu tới mọi người sản phẩm Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6. Sản phẩm này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng kể từ khi ra mắt. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có điểm gì đặc biệt và ấn tượng ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế ấn tượng, độc đáo

Sản phẩm bếp từ Bosch Serie 6 PVJ611FB5E sở hữu 3 cùng nấu được thiết kế hình dấu cộng cực kì mới mẻ, hiện đại. Cùng với đó là kích thước chỉ 51 x 560 x 490 – 500 mm vô cùng nhỏ gọn thì chiếc bếp từ này sẽ đem lại sự tinh tế, sang trọng cho không gian bếp của bạn.

Có nên mua chiếc Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6 ở thời điểm hiện tại

Không những vậy mặt của bếp được làm bằng kính Schott Ceran cao cấp dễ lau chùi, vệ sinh và có thể chịu được những cú sốc nhiệt lên tới 750 độ C, đồng thời loại kính này cũng không chứa các kim loại độc hại như Asen hay Antimon nên sẽ rất an toàn cho người sử dụng.

Chức năng thông minh, đa dạng, dễ dàng sử dụng

Đầu tiên trên chiếc Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6 này phải kể đến chức năng MoveMode, với khả năng thiết lập 1 chu kì nấu ăn gồm nấu nhanh và giữ ấm được thiết lập mà không cần phải thay đổi bất kỳ cài đặt nào trên bảng điều khiển. Nhờ đó mà quá trình nấu ăn của bạn sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Có nên mua chiếc Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6 ở thời điểm hiện tại

Bên cạnh đó với chức năng Vùng nấu Combi thì bạn có thể kết hợp 2 vùng nấu đơn thành một vùng nấu lớn để có thể sử dụng những vật dụng với kích thước và hình dạng tương tự ovan hoặc chữ nhật để thoải mái nấu nướng, sáng tạo. Đặc biệt chiếc bếp điện Bosch PVJ611FB5E Serie 6 này còn sở hữu Điều khiển DirectSelect giúp bạn điều khiển, tùy chỉnh mức độ, chức năng một cách vô cùng dễ dàng và tiện lợi.

Ngoài ra chiếc bếp này cũng được trang bị tính năng hẹn giờ giúp người sử dụng có thể cài đặt thời gian tắt bếp hoặc cảnh báo chuông, đồng thời chức năng này có thể hoạt động độc lập với từng vùng nấu.

Sự bền bỉ theo thời gian

Chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu Serie 6 PVJ611FB5E này được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Chính vì vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc bếp này cho gia đình mình.

Có nên mua chiếc Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6 ở thời điểm hiện tại

Chiếc bếp tới từ Bosch này không chỉ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại mà những tính năng, hiệu quả đem lại trong nấu nướng là vô cùng hoàn hảo. Hiện tại Điện máy Thiên Phú đang có bán sản phẩm Bếp Từ Bosch PVJ611FB5E 3 Vùng Nấu Serie 6 này với mức giá cực kì hấp dẫn. Hãy tới đây để có thể mang chiếc bếp này về và nấu cho gia đình mình những món ăn tuyệt vời nhất. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook