0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua bếp từ Bosch 2 bếp của Đức không? Mua ở đâu Hà Nội chính hãng giá tốt?

Ngày Đăng: 16:02 16/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch đang là sản phẩm rất phổ biến trên thị trường và được các bà nội trợ săn lùng. Hiện nay Bosch có nhiều mẫu mã đa dạng, trong đó bếp từ Bosch 2 bếp của Đức là dòng sản phẩm vô cùng chất lượng và cũng là dòng bếp bán chạy nhất. Vậy dòng bếp Bosch này có gì đặc biệt? Có nên mua không?

1. Điểm nổi bật của bếp Bosch 2 bếp của Đức

1.1. Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

Các sản phẩm bếp Bosch từ những ngày đầu mới ra mắt đã được đánh giá cao với thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng. Bếp bao gồm 2 vùng nấu được phân chia riêng biệt. Các bà nội trợ có thể yên tâm thoải mái nẫu 2 món ăn cùng một lúc vì sản phẩm có tính năng phân bố công suất đều trên cả 2 vùng. Thực phẩm sẽ được đảm bảo có đủ nhiệt để chín đều và thơm ngon.

Đặc biệt sự đẳng cấp của dòng sản phẩm này nằm ở bề mặt được làm từ kính Schott Ceran cao cấp của Đức. Đây là một loại gốm kính thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cực tốt. Nó có thể chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C và cực thân thiện với môi trường khi không hề chứa các kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Có nên mua bếp từ Bosch 2 bếp của Đức không? Mua ở đâu Hà Nội chính hãng giá tốt?

1.2. Hỗ trợ nấu ăn hiệu quả với các tính năng tiện ích

Nếu như bạn đang gấp và không có quá nhiều thời gian để chờ thực phẩm chín thì hãy sử dụng chế độ Power Boost. Chế độ này sẽ tăng mức công suất lên cao nhất trong thời gian ngắn giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng khi nấu nướng.

Một số model còn được trang bị cảm biến dành cho các món chiên xào. Tính năng này sẽ kiểm soát nhiệt độ dầu đến một mức hoàn hảo và duy trì nó cho những món chiên rán. Món ăn của bạn sẽ được làm chín một cách hoàn hảo nhất mà không có tình trạng bị cháy.

Có nên mua bếp từ Bosch 2 bếp của Đức không? Mua ở đâu Hà Nội chính hãng giá tốt?

1.3. Sử dụng an toàn

Song song với việc sử dụng thì tính an toàn cũng được người dùng quan tâm khi dùng sản phẩm bếp từ Bosch 2 bếp. Nếu vậy bạn có thể yên tâm vì dòng bếp này được trang bị nhiều tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng như hẹn giờ, khóa an toàn,… Đặc biệt nếu bạn chưa đặt nồi lên bếp thì nó sẽ không sinh nhiệt và khi sử dụng xong tắt bếp đi thì vùng nấu chỉ cần 5-10 phút là nguội. Đây cũng là điểm khiến dòng bếp từ Bosch được rất nhiều người yêu thích.

2. Có nên mua bếp từ Bosch 2 bếp của Đức không? Nên mua ở đâu tại Hà Nội chính hãng giá tốt?

Với sự chất lượng của dòng sản phẩm này như trên thì nếu có tài chính các bạn nên đầu tư một chiếc cho gia đình. Là model được sản xuất tại Đức nên các bạn không cần lo lắng về chất lượng, đảm bảo xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra.

Có nên mua bếp từ Bosch 2 bếp của Đức không? Mua ở đâu Hà Nội chính hãng giá tốt?
family kitchen in yonkers

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán nên việc tìm mua bếp Bosch không khó. Tuy nhiên trước khi mua các bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, các bạn có thể tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại Điện máy Thiên Phú. Các loại bếp Bosch ở đây đều được cam kết chính hãng 100% đi kèm với dịch vụ bảo hành của hãng, đặc biệt lại được bán với mức giá ưu đãi rẻ nhất thị trường.

Để mua sản phẩm các bạn có thể đến trực tiếp các Showroom gần nhất hoặc truy cập website dienmaythienphu.vn. Hotline 091.896.9699 luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và tư vấn miễn phí.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook