0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E không?

Ngày Đăng: 15:27 08/07/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ 3 vùng nấu luôn được các bà nội trợ săn lùng không chỉ vì tiện lợi với nhiều vùng nấu mà còn vì sự hiện đại, thông minh đến từ sản phẩm. Cùng khám phá chiếc bếp từ Bosch PUC61KAA5E qua bài viết dưới đây nhé.

1. Kích thước bếp từ Bosch PUC61KAA5E như thế nào?

PUC61KAA5E là dòng sản phẩm mới của Bosch 3 vùng nấu riêng biệt được ký hiệu bằng dấu cộng tạo điểm nhấn thay cho hình tròn cổ điển. Kích thước của sản phẩm là (H x W x D): 51 x 592 x 522mm, dễ dàng lắp đặt và phù hợp với nhiều không gian bếp. Kích thước lắp đặt của sản phẩm là 51 x 560 x (490 – 500)mm.

Đặc biệt bề mặt bếp Bosch được làm từ kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C và không chứa kim loại độc hại như Asen và Antimon.

Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E không?

2. Bếp từ Bosch PUC61KAA5E với các tính năng thông minh

2.1. Power Boost

Đây là tính năng giúp bếp gia tăng công suất trong quá trình nấu nướng. Với tính năng tiên tiến này, bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn khoảng 50% thời gian so với trên bếp gốm thủy tinh thông thường. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ.

2.2. Restart: lưu trữ cài đặt

Nếu trước đó bạn đã cài đặt các công suất và tính năng nấu nhưng bếp đột ngột bị tắt thì đừng lo bới tính năng này. Restart có khả năng lưu trữ lại các cài đặt của bạn và chỉ cần khởi động lại bếp là có thể tiếp tục nấu với các cài đặt trước đó.

2.3. Induction: công nghệ bếp từ

Tính năng này giúp bếp chỉ tạo ra nhiệt ở những vùng tiếp xúc với nồi chảo, đảm bảo an toàn và tiện lợi. Điều này giúp tiết kiệm điện năng hơn khi bếp không sinh ra nhiệt thừa.

Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E không?

2.4. Pan Recognition

Với tính năng này, bếp từ 3 vùng nấu có thể tự nhận diện kích thước của nồi, chảo. Nếu không có dụng cụ nấu thì bếp sẽ tự động tắt để tránh các trường hợp nguy hiểm xảy ra.

3. Sử dụng bếp từ Bosch PUC61KAA5E vô cùng dễ dàng

Bếp Bosch PUC61KAA5E sử dụng bảng điều khiển cảm ứng Touch Select cực nhạy với các ký hiệu chức năng thông minh và công suất rõ ràng giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Với bảng điều khiển này bạn có thể điều chỉnh vùng nấu mong muốn, chọn mức công suất phù hợp cùng các tính năng bổ sung như khởi động nhanh QuickStart và khởi động lại Restart là bạn đã có thể thoải mái nấu nướng.

4. Tính an toàn của sản phẩm

Đây là một trong những điều khiến người dùng lo lắng nhất khi dùng bếp từ Bosch, đặc biệt là các gia đình có trẻ em. Nhưng nếu sử dụng bếp Bosch 3 vùng nấu thì bạn không phải lo lắng vì bếp có trang bị những tính năng tiên tiến đảm bảo an toàn cho người sử dụng và cho gia đình.

Khóa an toàn trẻ em sẽ vô hiệu hóa bảng điều khiển cho tới khi bạn thực hiện các thao tác mở khóa tránh trường hợp trẻ tự ý chạm vào bếp.

Ngoài ra, một số tính năng khác cũng được trang bị đầy đủ như cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h), khóa điều khiển khi vệ sinh mặt bếp, các cài đặt công suất nấu tối đa cho bếp,…

Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E không?

5. Có nên mua bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC61KAA5E không? Mua ở đâu?

Với những ưu điểm nổi bật trên thì có thể khẳng định NÊN mua bếp từ Bosch 3 vùng nấu PUC61KAA5E. Bếp từ Bosch serie 2 này có thể đáp ứng được các nhu cầu của người dùng từ mặt thiết kế đến sự hiện đại, thông minh của các tính năng. 

Các bạn có thể tìm mua sản phẩm trên website dienmaythienphu.vn hoặc đến trực tiếp các Showroom để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Hotline: 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook