0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg cho gia đình?

Ngày Đăng: 17:10 04/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang còn phân vân chưa biết nên chọn lựa máy giặt LG inverter FV1410S3B 10kg cho gia đình hay không? Hãy cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá về sản phẩm này để bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt LG FV1410S3B do nước nào sản xuất?

Thương hiệu LG được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và lựa chon. Vậy nên máy giặt LG inverter FV1410S3B cũng không ngoại lệ. Model máy giặt này được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam rồi phân phối tới tay người sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

2. Đánh giá máy giặt LG FV1410S3B chi tiết

Để đưa ra được quyết định lựa chọn, hãy cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá tổng quan về sản phẩm này nhé.

Đánh giá về thiết kế

Chiếc máy giặt LG inverter FV1410S3B có kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu đen trung tính, đẳng cấp. Sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Đặc biệt, với thiết kế nắp máy bằng cường lực 2 lớp bền bỉ. Sẽ giúp hạn chế tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng. Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, máy giặt sẽ giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Máy giặt này sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 10kg. Giúp cho việc giặt giũ của gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn, phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Đánh giá về công nghê, tính năng

Tuy mang khối lượng giặt lớn nhưng nhờ được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Nên chiếc máy giặt LG cửa trước này sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn. Từ đó giảm bớt chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp cùng cảm biến AI DD. Cho khả năng nhận biết chất liệu sợi vải, khối lượng đồ giặt. Điều này sẽ giảm được tình trạng giãn và mất dáng sợi vải, bảo vệ quần áo một cách hiệu quả.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Đặc biệt, máy giặt LG FV1410S3B được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Dùng hơi nước nóng để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, bụi bẩn và chất gây dị ứng cho da. Đồng thời nó còn giúp sợi vải mềm, chống phai màu và tình trạng nhăn nhúm quần áo sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, công nghệ 6 Motion DD trên máy sẽ mô phỏng lại đầy đủ quy trình giặt tay. Cho quần áo được giặt sạch sâu, hạn chế tối đa nguy cơ sờn rách trong quá trình giặt. Duy trì chất lượng quần áo bền đẹp theo thời gian.

Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Với tính năng Add Item được trang bị trên máy giặt LG cửa ngang này. Bạn sẽ có thể bỏ thêm quần áo vào máy khi quá trình giặt vẫn đang diễn ra. Nhờ đó máy sẽ hạn chế tình trạng giặt sót quần áo.

Điểm nổi bât trên máy giặt này đó là công nghệ TurboWash. Sử dụng vòi xả nước mạnh kết hợp cùng tốc độ quay nhanh của lồng giặt. Vì thế các vết bẩn bám víu trên quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Tiết kiệm điện, nước và thời gian cho người sử dụng.

Thông qua ứng dụng thông minh Smart ThinQ cài đặt trên điện thoại của mình. Bạn có thể điều khiển từ xa, chẩn đoán lỗi, hẹn giờ giặt và tùy chỉnh chương trình giặt một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Máy Giặt LG Inverter FV1410S3B 10kg

3. Vậy có nên mua máy giặt LG inverter FV1410S3B hay không?

Từ những đánh giá chi tiết về máy giặt LG 10kg FV1410S3B ở trên. Nếu như bạn đang tìm máy giặt có khối lượng giặt lớn và được ứng dụng nhiều công nghê tiên tiến hiện đại. Và đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn khoảng 5 – 7 người thì đây là một model đáng cân nhắc đấy.

Máy giặt LG inverter 10kg FV1410S3B là một chiếc máy giặt thông minh. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp người dùng đưa ra được quyết định lựa chọn máy giặt đúng đắn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook