0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKB50XVMV cho không gian của bạn?

Ngày Đăng: 10:14 21/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc điều hòa gần như có mặt trong mọi gia đình, đây là thiết bị làm mát chuyên dụng sẽ giúp bạn có được sự thoải mái, dễ chịu. Vậy đối với chiếc điều hòa Đaikin FTKB50XVMV thì sao? Hay có nên lựa chọn sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu nhé!

Điểm nổi bật ở điều hòa Đaikin FTKB50XVMV

Phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5

Với việc trang bị phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 chiếc điều hòa này sẽ mang tới hiệu quả kép, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng một cách hiệu quả. Nó có thể bắt giữ những hạt bụi dù là nhỏ nhất, cùng với các mùi hôi, mùi thuốc lá và chất độc hại, sau đó tiêu diệt hoàn toàn giúp không gian luôn được thoáng mát, sạch sẽ và an toàn hơn cho người dùng.

Có nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKB50XVMV cho không gian của bạn?
Phin lọc kháng khuẩn, khử mùi vượt trội

Dàn nóng được gia tăng độ bền

Được xử lý hoàn hảo, điều hòa Đaikin FTKB50XVMV đã trang bị dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp gia tăng độ bền vượt thời gian. Trước nhiều sự tác động của môi trường tự nhiên thì dàn máy vẫn sẽ được bảo vệ. Dàn tản nhiệt được phủ lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối giúp cho thiết bị nhà bạn được bền bỉ hơn.

Tự động làm sạch dàn lạnh

Dàn lạnh sẽ được bảo vệ an toàn, loại được bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc một cách hiệu quả hơn nhờ chức năng tự làm sạch. Điều hòa Daikin FTKB50XVMV sẽ tự động hoạt động ở chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ, ngăn ngừa ẩm, làm khô hiệu quả. Từ đó bạn cũng sẽ không cần phải vệ sinh mất thời gian, bộ phận này sẽ luôn được bảo vệ và tạo ra những làn gió mát mẻ, trong lành hơn.

Gas R32 thân thiện với môi trường

Môi chất lạnh R32 có khả năng tiết kiệm năng lượng hơn so với các dòng môi chất lạnh cũ trước đây. Đồng thời sẽ làm giảm lượng khí thải ra môi trường ngoài, ngăn ngừa tình trạng hiệu ứng nhà kính. Đây là dung môi thế hệ mới, mang tới hiệu suất làm lạnh cao khi tạo ra được những làn gió mát mẻ tự nhiên giúp bạn có được sự thoải mái cao.

Có nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKB50XVMV cho không gian của bạn?
Thiết kế dàn lạnh hiện đại

Cảm biến mắt thần thông minh

Mắt thần hồng ngoại ở điều hòa Đaikin 18000Btu FTKB50XVMV sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện năng, duy trì mức nhiệt phù hợp bên trong phòng. Điều hòa có thể tăng khoảng 2 độ C khi không phát hiện sự chuyển đổi trong phòng. Ngược lại khi có sự chuyển động thì điều hòa sẽ hoạt động lại với công suất và nhiệt độ ban đầu để đảm bảo khả năng làm mát tốt hơn.

Chức năng hút ẩm giúp phòng

Khi thời tiết nồm, căn phòng sẽ xuất hiệu ẩm ướt, hiện tượng đổ mồi hôi mà chúng ta vẫn thường hay gọi. Điều này luôn là nỗi ám ảnh với mọi gia đình. Vì thế chế độ hút ẩm sẽ đóng góp vai trò quan trọng, nó giúp căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng ngay cả. Tạo môi trường sinh hoạt an toàn, đảm bảo và ngăn ngừa nấm mốc cũng như vi khuẩn sinh sôi.

Ngoài ra thì điều hòa Đaikin inverter FTKB50XVMV còn được trang bị công nghệ Dc inverter góp phần tiết kiệm điện, chế độ Powerful giúp làm lạnh vượt trội, chế độ hẹn giờ, chế độ ngủ hay chế độ gió Coanda vô cùng hữu dụng.

Có nên chọn điều hòa Đaikin FTKB50XVMV?

Có nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKB50XVMV cho không gian của bạn?
FTKB50XVMV

Rõ ràng khi lựa chọn sản phẩm này thì bạn sẽ có được nhiều sự tiện nghi và thoải mái, nâng cao hiệu quả sử dụng. Sản phẩm với đầy đủ công năng, đi cùng là một thiết kế hiện đại, có khả năng vận hành bền bỉ trước mọi điều kiện khí hậu, thời tiết.

Tuy nhiên khi lựa chọn, bạn nên cân nhắc tới nhu cầu sử dụng bởi đây là dòng điều hòa Đaikin 18000Btu, vì thế phạm vi hoạt động sẽ vô cùng lớn. FTKB50XVMV/RKB50XVMV sẽ làm lạnh hiệu quả trong những căn phòng có diện tích khoảng 20 – 25m2. Bạn có thể bố trí cho phòng khách, tại cửa hàng, lớp học, văn phòng….

Đến đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời và có thể đưa ra được lựa chọn chính xác. Hy vọng bài viết này sẽ thực sự hữu ích. Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn .

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook