0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ Tết trọn vẹn và sum vầy

Ngày Đăng: 15:20 03/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết là thời gian để mọi người quây quần bên gia đình, cùng nhau nấu những món ăn ngon và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, việc dọn dẹp sau khi nấu nướng, đặc biệt là rửa chén bát, có thể khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức. Với máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ, bạn sẽ có một cái Tết trọn vẹn và sum vầy hơn.

1. Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ rửa 3-5 bát đĩa

Tết đến thì không thể nào thiếu được những bữa cơm sum vầy bên gia đình hoặc mời khách. Đã dọn Tết thì 3-5 mâm là chuyện bình thường, thậm chí còn nhiều hơn. Ăn uống thì quây quần, vui vẻ nhưng đến lúc rửa bát thì tốn khá nhiều thời gian và công sức, hơn nữa Tết thì ai chẳng muốn ngồi chuyện trò.

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ rửa 3-5 bát đĩa

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ chính là vị cứu tinh cho gia đình không chỉ trong dịp Tết đến xuân về mà còn trong cuộc sống hằng ngày. Sản phẩm có dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ/lần, tương đương với 3-5 mâm bát đĩa đối với bữa ăn của người Việt. Tất nhiên nó “cân” luôn cả những bữa tiệc tùng, lễ Tết đông người. Khoang máy rộng rãi với 3 giàn chứa chuyên dụng cho phép chứa được nhiều bát đĩa hơn đồng thời rửa được cả những vật dụng kích thước lớn như xoong, nồi, chảo, thớt,… Bạn có thể thoải mái bày biện nấu nướng mà không lo chuyên rửa dọn.

2. Bát đĩa sạch bong kin kít, không sợ dầu mỡ

Máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E nhập khẩu Châu Âu sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng kết hợp tay phun áp suất lớn dễ dàng đánh bay vết bẩn bám dính. Nhiệt độ nước lên đến 70 độ C, xử lý được cả dầu mỡ hoặc vết bẩn khô như tinh bột, rửa sạch được cả xoong nồi nấu nướng. 

Đặc biệt máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ còn có 6 chương trình khác nhau, mỗi chương trình đều được thiết lập thời gian và mức nhiệt riêng đảm bảo đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất cho từng lần rửa. Ngoài ra còn có chương trình bổ sung rửa diệt khuẩn tăng cường Hygiene Plus, diệt khuẩn tới 99.9% nên các mẹ cũng có thể yên tâm khi rửa đồ dùng cho bé.

3. Tự động hé cửa giúp vật dụng khô ráo, không cần lau lại

Tết đến là thời điểm nhà thường xuyên có khách, cần một lượng lớn bát đĩa nên một chiếc máy rửa bát có thể sấy khô sẽ giúp ích rất nhiều. Với máy rửa bát Bosch 13 bộ SMI4ECS14E, ngay khi kết thúc quá trình rửa bát đĩa sẽ được sấy khô trong không khí nóng. Kết thúc chu trình thiết bị tự động hé cửa nhằm tối ưu hiệu quả sấy, giúp vật dụng nhanh khô, nhanh nguội hơn và hạn chế được mùi hôi khó chịu. 

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ tự động hé cửa

Thiết bị tự động từ A-Z nên bạn chỉ cần nhấn nút khởi động. Kết thúc chu trình đợi khoảng 10 phút là có thể dùng bát đĩa ngay mà không cần lau khô lại bằng khăn. Như vậy khách đến nhà lại có bát đĩa khô ráo, sạch sẽ để dùng!

4. Điều khiển máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ từ xa tiện lợi

Đang nói dở câu chuyện mà nhớ ra chưa bấm nút máy rửa bát? Đừng lo vì bạn hoàn toàn có thể điều khiển máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ từ xa ở bất cứ nơi nào trong nhà. Với tính năng kết nối Wifi, thiết bị có thể kết nối với điện thoại di động qua ứng dụng Home Connect. Từ đó cho phép khởi động và theo dõi thông tin từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. 

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E 13 bộ điều khiển từ xa

Máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E bán âm sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình trong cuộc sống và dịp Tết này. Muốn trải nghiệm Tết an nhàn và trọn vẹn bên người thân, bạn bè thì đến ngay Thiên Phú để sắm máy rửa chén bát giá rẻ bạn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook