0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 bạn sẽ thoát khỏi các bệnh về đường hô hấp

Ngày Đăng: 21:25 13/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Làm sao để thoát khỏi các tác nhân gây bệnh về hô hấp do ô nhiễm không khí như bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc. Yên tâm giờ đã có Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 sẽ bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Giới thiệu Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6.

Model máy MC70MVM6 thuộc phân khúc cao cấp của hãng Daikin, nhằm mang lại bầu không khí trong lành không khói bụi, Daikin đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho sản phẩm này.

Có Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 bạn sẽ thoát khỏi các bệnh về đường hô hấp

Đặc điểm nổi bật của Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6.

Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC70MVM6 được trang bị công nghệ Streamer giúp loại bỏ các chất gây hại bằng cách tạo dòng xoáy là một hình thức phát ra dòng Plasma với các Electron tốc độ cao để hình thành quá trình phân hủy oxi hóa, giúp loại trừ các vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa gây dị ứng.

Có Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 bạn sẽ thoát khỏi các bệnh về đường hô hấp

So với công nghệ Plasma phóng điện truyền thống thì phạm vi hoạt động cỉa Streamer của Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 giá rẻ rộng hơn, giúp các Electron dễ dàng va đạo với các phân tử oxi và nito trong không khí, phát tán các Electron theo cả ba hướng giúp quá trình oxi hóa diễn ra nhanh hơn 1000 lần nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Điều này đã chứng minh chỉ có máy lọc không khí của Daikin mới làm được.

Nhờ có cấu tạo 6 lớp lọc cho hiệu quả vượt trội vẫn giữ được các lớp lọc cơ bản như màng lọc thô, màng lọc tạo ion plasma, màng lọc tĩnh điện giúp loại bỏ bụi hạt to, phấn hoa, vi khuẩn, các chất gây dị ứng thì nay Máy Lọc Không Khí MC70MVM6 được trang bị thêm 2 màng lọc xúc tác quặng apatit titan và xúc tác khử mùi được xếp nằm sau màng lọc tĩnh điện giúp loại bỏ virus ,mùi hôi thuốc lá, amoniac..

Có Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 bạn sẽ thoát khỏi các bệnh về đường hô hấp

Công nghệ Inverter giúp Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC70MVM6 tiết kiệm điện hơn, gia đình bạn tha hồ tận hưởng không khí sạch mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Bên cạnh đó model Daikin MC70MVM6 rất dễ dàng khi sử dụng đáp ứng đủ nhu cầu của từng thành viên trong gia đình với nhiều chế độ hoạt động khác nhau: tự độgn, tiết kiệm điện, chống phấn hoa, chế độ khóa trẻ em và đặc biệt là có điều khiển từ xa để dễ dàng sử dụng máy mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6.

Giống như một Samurai đầy mạnh mẽ sẵn sàng đánh bay mọi khói bụi, vi khuẩn, phấn hoa… mang lại bầu không khí trong lành Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 giá rẻ xứng đáng là siêu anh hùng trong gia đình bạn.

Có Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 bạn sẽ thoát khỏi các bệnh về đường hô hấp

Công suất thiết kế của Máy Lọc Không Khí Daikin giả rẻ MC70UVM6 phủ rộng khắp phòng có diện tích từ 60m2 trở xuống phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

Tại sao bạn nên mua Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6

Với các tính năng vượt trội của dòng máy lọc không khí cao cấp, Máy Lọc Không Khí Daikin MC70MVM6 có thể giúp các thành viên trong gia đình bạn tránh xa các tác nhân ô nhiễm môi trường và dẫn đến các bệnh về đường hô hấp.

Luôn mang lại cho gia đình bạn những luồng không khí sạch, tiết kiệm điện năng lại thân thiện với môi trường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook