0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều FFA25RV1V

Ngày Đăng: 14:59 23/12/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng điều hòa Multi âm trần thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé; Hôm nay Thiên Phú sẽ giới thiệu cho bạn chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều FFA25RV1V. cùng tìm hiểu xem chúng có gì nổi bật nhé!

Dàn lạnh thiết kế hiện đại

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều FFA25RV1V

Điều hòa Multi Daikin FFA25RV1V 1 Chiều 9000Btu Gas R32 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại; Dàn lạnh âm trần được thiết kế tinh tế toàn bộ cấu trúc được chìm trong tường chỉ có mặt nạ hiện ra bên ngoài.

Với 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp trên trần nhà.

Với kích thước mặt nạ 700mm x 700mm đảm bảo sự đồng nhất về hình dạng và hài hòa về thẩm mỹ. điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bố trí hệ thống ánh sáng; trên trần nhà và thiết kế nội thất.

Làm lạnh nhanh với chế độ Powerful

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều FFA25RV1V

Điều hòa Multi âm trần FFA25RV1V còn được tích hợp với chế độ Powerful làm lạnh nhanh. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh.

Kết hợp với đó là luồng gió Coanda tạo sự dễ chịu cho người dùng. Luồng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể. Mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng mà còn bảo đảm sức khỏe.

Công nghệ hút ẩm hiện đại

Điều hòa multi Đaikin Inverter FFA25RV1V không chỉ mang lại công nghệ làm lạnh hiện đại; Mà máy còn được trang bị chế độ Dry hút ẩm, giúp không khí phòng luôn khô thoáng; không còn cảm giác ẩm ướt khó chịu.

Kết hợp chức năng khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh; với tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp. Với bộ xử lý vi mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt.

Chức năng đảo gió tự động

Có gì mới trên chiếc điều hòa Multi Daikin 1 chiều FFA25RV1V

Dàn lạnh âm trần multi Daikin FFA25RV1V với thiết kế 4 cánh quạt 3D có khả năng đảo gió tự động; đến 4 hướng giúp luồng gió được phân bố đồng đều đến mọi vị trí xung quanh căn phòng.

Tích hợp bộ điều khiển thông minh

Máy lạnh âm trần FFA25RV1V 2 chiều với hệ thống điều khiển thông minh giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh; các cài đặt như luồng gió thời gian vận hành. Nhiệt độ chỉ thông qua một chiếc màn hình LCD dễ dàng sử dụng.

Trên đây là những tính năng nổi bật của điều hòa Multi 9000btu mang lại; Hy vọng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook