0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đặc biệt trên máy giặt LG inverter TH2112SSAV 12kg?

Ngày Đăng: 11:22 30/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TH2112SSAV là dòng máy giặt cửa trên có khối lượng giặt 12kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có trên 7 người sử dụng. Vậy có gì đặc biệt trong chiếc máy giặt này, cùng Dienmaythienphu.vn khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Đôi nét về máy giặt LG inverter TH2112SSAV

Chiếc máy giặt LG inverter TH2112SSAV là một sản phẩm thuộc thương hiệu LG của Hàn Quốc danh tiếng. Sản phẩm này được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan. Sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam và đưa tới tay người tiêu dùng.

Đôi nét về máy giặt LG inverter TH2112SSAV

Sản phẩm máy giặt LG inverter 12kg TH2112SSAV này được hãng LG ra mắt trên thị trường lần đầu tiên vào năm 2019. Điểm đáng chú ý đó là model máy giặt này có sử dụng dộng cơ truyền động trực tiếp bền & êm. Giúp cho máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Đánh giá máy giặt LG inverter TH2112SSAV chi tiết

Để biết máy giặt LG cửa trên TH2112SSAV có tốt không? Đáng để đầu tư cho gia đình hay không? Mời bạn hãy cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết ngay sản phẩm này.

1. Thiết kế máy giặt LG TH2112SSAV

Model máy giặt LG cửa trên TH2112SSAV 12kg sở hữu gam màu xám bạc trung tính và sang trọng. Đi cùng nắp máy bằng kính chịu lực, chịu nhiệt, có khả năng chống xước vô cùng tốt. Nhờ thiết kế này, máy giặt sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới, bắt mắt cho không gian nhà bạn.

Máy Giặt LG Inverter TH2112SSAV 12 Kg

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG lồng đứng này còn có khối lượng giặt lớn lên tới 12kg cho một lần giặt. Hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho gia đình có đông thành viên trên 7 người.

2. Những công nghệ, tính năng hiện đại trên máy giặt LG TH2112SSAV

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt mà chiếc máy giặt cửa trên LG inverter TH2112SSAV 12kg này còn được hãng LG trang bị cho rất nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

Điểm nổi bật đầu tiên trong công nghệ của máy giặt này đó là công nghệ Inverter. Một công nghệ hiện đại giúp cho máy giặt được vận hành ổn định, êm ái. Đồng thời giảm tiếng ồn và chống rung lắc hiệu quả hơn. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy Giặt LG Inverter 12kg TH2112SSAV

Cùng với đó, công nghệ TurboWash 3D được tích hợp trên máy. Sẽ đem đến khả năng giặt sạch quần áo nhanh chóng. rút ngắn thời gian giặt. Nhờ sự kết hợp của 3 công nghệ hiện đại bao gồm WaveForce, JetSpray và TurboDrum.

Hơn nữa, máy giặt LG inverter 12kg này còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion. Với khả năng mô phỏng quá trình giặt bằng tay của con người. Từ đó bạn sẽ giảm bớt nỗi lo lắng về quần áo sẽ được giặt một cách an toàn. Đồng thời nó còn hạn chế tình trạng tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt. Cho áo quần được giặt sạch và bảo vệ một cách tối ưu.

Máy Giặt LG Inverter 12kg TH2112SSAV

Với chức năng giặt trước trên máy giặt này, bạn sẽ không phải tốn thời gian, công sức để xử lý sơ qua các vết bẩn cứng đầu trên quần áo nữa. Nhờ các chuyển động giặt nhào trộn và khuấy làm sạch vết bẩn cứng đầu nhanh chóng trước khi giặt.

Đặc biệt, máy giặt LG TH2112SSAV này còn được trang bị chương trình giặt hơi nước. Theo đó, hơi nước sẽ loại bỏ hoàn toàn bột giặt và chất gây dị ứng bám trên sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da của bạn và gia đình.

Đây là một chiếc máy giặt hiện đại, được hãng LG ứng dụng thêm tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ. Hơn thế, với ứng dụng này bạn cũng có thể tải thêm nhiều chương trình giặt để phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiện lợi vô cùng.

Máy Giặt LG Inverter 12kg TH2112SSAV

3. Giá máy giặt LG inverter 12kg TH2112SSAV bao nhiêu tiền?

Hiện máy giặt LG TH2112SSAV đang có giá bán khoảng 10.250.000 triệu đồng. Một mức giá vô cùng phù hợp so với những tính năng và công nghệ máy giặt LG 12kg này được trang bị.

Có gì đặc biệt trên máy giặt LG cửa trên TH2112SSAV?

Từ những phân tích đánh giá chi tiết trên của Dienmaythienphu.vn. Có thể thấy máy giặt LG TH2112SSAV là một chiếc máy giặt được trang bị nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật như Giặt hơi nước, công nghệ inverter, công nghệ Turbo Wash, tính năng điều khiển từ xa, giặt trước.

Đồng thời đây cũng là một chiếc máy giặt LG cửa trên hiện đại rất đáng để sở hữu. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt giá cả phải chăng nhưng lại có khối lượng giặt lớn. Thì mẫu máy giặt LG inverter TH2112SSAV này sẽ là lựa chọn thích hợp.

Hy vọng rằng bài viết trên đây của Điện Máy Thiên Phú sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp với gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook