0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chức năng tự làm sạch Iclean là gì? TOP 3 điều hòa Casper inverter được bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 21:48 12/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter gây ấn tượng với người dùng bởi tính năng tự động làm sạch dàn lạnh Iclean. Vậy Chức năng tự làm sạch Iclean này là gì và TOP 3 điều hòa Casper inverter được bán chạy nhất hiện nay là những model nào. Để giải đáp những câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Chức năng tự làm sạch Iclean là gì? Tác dụng như thế nào?

Chức năng tự làm sạch Iclean là gì?

Iclean cho phép máy điều hòa Casper tự động làm sạch bề mặt dàn lạnh . Khi bật chức năng này máy điều hòa Casper sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn lạnh . Sau đó máy kích hoạt làm nóng , để làm tan băng tù đó loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt dàn .

Chức năng tự làm sạch Iclean là gì? TOP 3 điều hòa Casper inverter được bán chạy nhất hiện nay

Chức năng tự làm sạch Iclean có tác dụng như thế nào?

Khi những chiếc điều hòa Casper giá rẻ được trang bị tính năng này đòng vai trò rất quan trọng. Khi chế độ tự làm sạch này được kịch hoạt chỉ trong vòng 20 phút với 5 bước: Đóng băng > Rã đông > Cuốn trôi > Làm nóng sấy khô > Quạt tự động khô hơi ẩm. Từ đó sẽ giúp:

  • Chức năng tự động làm sạch iclean giúp hong khô dàn , loại bỏ bụi bẩn trên dàn lạnh
  • Loại bỏ nấm mốc , vi khuẩn mang đến không gian sống cho người sử dụng
  • Giảm thời gian vệ sinh máy điều hòa Casper
  • Làm mát nhanh , tiết kiệm điện hiệu quả hơn

TOP 3 điều hòa Casper inverter được bán chạy nhất hiện nay

Năm 2023, hãng Casper đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng và uy tín hơn so với các dòng sản phẩm trước đó giúp bạn và gia đình yên tâm hơn khi sử dụng.

Điều hòa Casper inverter GSC-09IP25, XH-12IF35 và TC-12IS35 là 3 model mà chúng tôi muốn gợi ý, phù hợp dùng cho phòng có diện tích từ 10-20 m2 hứa hẹn mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

1.Điều hòa Casper inverter GSC-09IP25

Thứ nhất, nếu bạn tìm kiếm sản phẩm giá rẻ dùng cho phòng có diện tích từ 10-15 m2 thì chắc chắn chiếc điều hòa Casper inverter GSC-09IP25 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Không những có giá thành rẻ 5.650.000₫ mà còn được tích hợp hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại mang tới giúp bạn có trải nghiệm trọn vẹn vào mùa hè tới:

  • Tiết kiệm điện năng: Đây là vấn đề được người dùng quan tâm nhiều nhất. Điều hòa Casper giá rẻ GSC-09IP25 được trang bị công nghệ công nghệ i-Saving với máy nén inverter hoạt động ở tần số thấp để duy trì nhiệt độ mong muốn, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W
  • Làm lạnh nhanh trong 30 giây: Để giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu điều hòa Casper inverter GSC-09IP25 được trang bị chế độ Turbo ó tác dụng đẩy máy nén hoạt động tốt đa để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong 30 giây.
  • Cảm biến nhiệt độ iFeel: Giúp ảm bảo nhiệt độ trong phòng không còn chênh lệch với nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng tránh bị cảm lạnh.

2.Điều hòa Casper 2 chiều inverter XH-12IF35

Chức năng tự làm sạch Iclean là gì? TOP 3 điều hòa Casper  được bán chạy nhất hiện nay

Ra mắt người dùng vào năm 2023, điều hòa Casper 2 chiều inverter XH-12IF35 thích hợp nhất dùng ở vùng khí hậu phía Bắc nước ta. Bởi nơi đây có 2 mùa rõ dệt giúp mang lại hơi ấm vào mùa đông và xua tan cái nóng vào mùa hè.

Tuy nhiên, điều hòa Casper 2 chiều XH-12IF35 vượt trội hơn hẳn khi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến. Đặc biệt phải kể tới là khả năng làm lạnh bằng công nghệ cấp khí tươi Fresh Air tạo nên giấc ngủ thư thái từ nhiệt độ, độ tươi, độ ẩm, âm thanh tĩnh lặng và ánh sáng nhẹ nhàn kết hợp với bộ lọc khí HEPA mang đến nguồn không khí thiên nhiên tươi sạch liên tục cho không gian sống, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Không dừng lại đó, điều hòa Casper 12000btu XH-12IF35 còn thu hút bởi khả năng hoạt động êm ái với tốc độ gió chỉ 0,1m/s không hề gây ra sự dao động nhiệt bất thường mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhưng dễ chịu, phù hợp với trẻ em và người cao tuổi.

3.Điều hòa Casper inverter TC-12IS35

Chức năng tự làm sạch Iclean là gì? TOP 3 điều hòa Casper  được bán chạy nhất hiện nay

Cuối cùng, điều hòa Casper inverter TC-12IS35 là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất năm nay. Được thiết kế với 1 chiều lạnh và có công suất làm lạnh tối đa 12000btu là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2.

Điều hòa Casper inverter TC-12IS35 được đánh giá cao bởi độ bền bỉ khi dàn tản nhiệt sử dụng ống bằng đồng mạ vàng, lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như: Nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác…, đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Thêm vào đó, sản phẩm máy lạnh còn mang khả năng tiết kiệm điện với công nghệ I-Saving, làm lạnh nhanh với chế độ Turbo, cảm biến thân nhiệt I-Feel cùng với cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa, đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Bài viết trên là những thông tin về chức năng tự làm sạch Iclean và TOP 3 điều hòa Casper trang bị công nghệ invertergiúp khắc phục được nỗi lo chi phí hàng tháng hiện đang được bán chạy nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn. Hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook