0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chức năng nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Ngày Đăng: 09:56 01/04/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu chọn mua máy rửa bát tại Việt Nam chưa bao giờ lại sôi động đến vậy? Các thương hiệu đua nhau đưa ra thị trường đa dạng các sản phẩm với nhiều mức giá vô cùng hấp dẫn, nhằm tạo sự tiện nghi cho cuộc sống của người tiêu dùng.

Được quan tâm, đón nhận nhiều nhất trong thời gian qua tại Việt Nam và là thương hiệu nổi tiếng Châu Âu đó chính là thương hiệu Bosch, với các dòng máy rửa chén đa dạng chất lượng được đánh giá cực cao trong quá trình sử dụng. Nổi bật nhất đó là Máy Rửa Bát Bosch SMD8YC800E 14 Bộ Serie 8, một trong những sản phẩm cao cấp mới ra mắt New 2022. Cùng khám phá các ưu điểm có trên model này qua bài viết dưới đây nhé?

Tìm hiểu về nguồn gốc, xuất xứ của Bosch SMD8YC800E

Thương hiệu Bosch đến từ Đức, đã và đang làm nên cơn sốt tại nhiều Quốc Gia. Nhờ có chất lượng cực tốt, được đánh giá cao trong quá trình hoạt động. Nhận định từ người tiêu dùng, Bosch có tuổi thọ từ 10 – 15 năm, khả năng hoạt động êm ái không gây ồn trong khi sử dụng. Còn với Máy Rửa Bát Bosch SMD8YC800E 14 Bộ Serie 8, một sản phẩm cao cấp của Bosch có xuất xứ từ Đức. Tuy mới ra mắt nhưng sản phẩm cũng đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng.

Chức năng nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Ở model này còn được đánh giá là sản phẩm vô cùng sang trọng, nhờ có thiết kế vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó, thân máy được làm bằng kim loại chắc chắn không chỉ đóng vai trò là người giúp việc cho mọi gia đình mà còn góp phần tôn lên nét thẩm mĩ, hiện đại.

Chức năng nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Bên trong máy rửa chén Bosch, còn được thiết kế với 3 khoang rửa riêng biệt để xếp dao, kéo, bát đĩa và xoong nồi của bạn một cách khoa học. Thiết kế mặt bên của giàn có thể hạ thấp được xuống để xếp cốc nhỏ, bát nhỏ. Với thiết kế như thế, nội thất của máy rửa bát trở nên khoa học và gọn gàng hơn.

Chức năng rửa của máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Khi lựa chọn một mớ rau bạn phải kiểm tra xem nó có thực sự ngon không? Cũng như bạn đi lựa chọn máy rửa bát Bosch SMD8YC800E vậy? Bạn phải kiểm tra và tìm hiểu những chức năng công nghệ của sản phẩm, nhằm đáp ứng nhu cầu và tương xứng với số tiền bỏ ra. Còn ở MODEL này được ứng dụng khá nhiều chức năng rửa nổi bật có thể kể đến như:

Chức năng nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMD8YC800E
  • Công nghệ sấy Zeolith® (sấy khô hoàn hảo), sẽ giải phóng nhiệt sau khi hấp thụ hơi ẩm từ khoang rửa, làm tăng khả năng sấy khô cho đồ dùng
  • Máy rửa bát Bosch chính hãng SMD8YC800E giúp rửa chén đĩa sạch nhờ dùng sức đẩy của nước phun mạnh vào chén bát.
  • Các kệ chén bát trong máy sẽ xoay liên tục, đảm bảo cho mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch sẽ.
  • Chức năng chống tràn, sấy khô và rửa sạch tăng cường giúp cho chén đĩa luôn sạch và được hong khô ngay sau khi rửa.
  • Động cơ EcoSilence Drive, với cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành cực kỳ êm ái và hiệu quả, sử dụng năng lượng ít hơn.

Chức năng an toàn, điều khiển từ xa với Smart Phone

Ở chiếc máy rửa chén giá rẻ Bosch còn được ứng dụng chức năng an toàn AquaStop ( Chức năng này hầu như ở Model máy rửa chén nào cũng có ). Bạn có thể yên tâm để máy rửa bát giá rẻ SMD8YC800E hoạt động trong đêm mà không cần phải giám sát. Trong trường hợp bị rò rỉ hoặc ngập nước thì AquaStop sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước đồng thời một máy bơm sẽ hút toàn bộ lượng nước còn lại trong máy và xả ra ngoài khu vực rửa chén bát. Chức năng AquaStop duy trì đầy đủ trong suốt vòng đời của sản phẩm.

Chức năng nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Hơn thế nữa, máy rửa bát âm Bosch còn được ứng dụng một tính năng an toàn hữu ích là tính năng khóa trẻ em, nó không chỉ hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ hay nghịch ngợm mà đôi khi người lớn cũng có thể vô tình chạm vào làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy. Tính năng này sẽ vô hiệu hóa tất cả cách lệnh điều khiển máy sau đó cho đến khi nó được tắt đi nếu như chẳng may bạn, người thân hay trẻ em vô tình chạm tay vào bảng điều khiển máy.

Khả năng tiết kiệm điện nước của máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Không chỉ tiết kiệm nước mà máy rửa chén nhập khẩu này còn rất tiết kiệm điện năng. Căn cứ vào khối lượng điện tiêu thụ của các bộ phận sử dụng điện năng để hoạt động trong một thiết bị máy rửa chén như động cơ và bảng điều khiển thì tổng lượng điện tiêu thụ chỉ ở mức 2000W đến 2500W tùy vào chương trình bạn lựa chọn. Đặc biệt, máy rửa bát 14 bộ Bosch SMD8YC800E còn đạt A++ cho mức tiết kiệm năng lượng hiệu quả nên bạn có thể an tâm sử dụng máy mà không lo ảnh hưởng đến chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình.

Chức năng nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Có thể thấy, Máy Rửa Bát Bosch SMD8YC800E 14 Bộ Serie 8 mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng, giúp người nội trợ có thêm thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc cho gia đình. Máy cũng có thiết kế đẹp, dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian bếp và có mức giá tầm trung nên nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa chén thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

Chức năng nổi bật có trên máy rửa bát Bosch SMD8YC800E

Qua những thông tin trên đây, chúng tôi khẳng định rằng máy rửa bát Bosch SMD8YC800E 14 Bộ Serie 8 là một thiết bị điện tốt, cùng mức giá phải chăng mà còn đem đến chất lượng mà không phải thương hiệu nào cũng có được ở thời điểm này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook