0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chưa biết mua chiếc tivi nào trong dịp tết ? Mua ngay Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Ngày Đăng: 23:35 04/12/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cứ mỗi dịp tết đến xuân về nhu cầu trang trí nhà cửa và nhu cầu mua sắm của gia đình tăng cao. Tivi cũng là một trong số những sản phẩm được nhiều người sắm cho gia đình mình dịp tết đến xuân về.

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi một chiếc Tivi vừa giúp bạn giải trí lại vừa là vật trang trí đặc sắc cho không gian sống nhà bạn.Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03BAKXXV này bạn nhé.

1. Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV mang đến những bức tranh độc đáo

Smart Tivi Samsung The Frame QLED 65 Inch 4K QA65LS03BAKXXV này sở hữu cho mình những đặc điểm thiết kế vô cùng độc đáo. Viền mỏng cùng nước sơn màu đen tạo lên một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Thiết kế màn hình có kích thước lên đén 65 Inch cung khung viền mỏng để chiếc tivi này có thể trở thành một sản phẩm triển lãm tranh khi không sử dụng đến.

Chưa biết mua chiếc tivi nào trong dịp tết ? Mua ngay Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Công nghệ QLED với khả năng chống phản chiếu ánh sáng sẽ hạn chế được độ chói của màn ánh sáng bên ngoài phản chiếu vào giúp chống phản sáng mang tới chất lượng hiển thị siêu thực.

Chế độ Art Mode mang đến cho bạn một không gian trưng bày nghệ thuật đúng nghĩa chỉ với một nút bấm. Với hơn 1.600 tác phẩm nghệ thuật.

Thư viện nghệ thuật Art Store giúp bạn thỏa sức khám phá kho tàng nghệ thuật giúp bạn thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật siêu kinh điển.

Phông nền Mat Canvas mang đến những tác phẩm nghệ thuật với phông nền mat canvas đầy chân thực. Với 5 lựa chọn phông nền cùng 16 màu sắc khác nhau.

2. Đem đến cho bạn những phút giây giải trí thư giãn.

Chưa biết mua chiếc tivi nào trong dịp tết ? Mua ngay Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Chiếc Smart tivi samsung này được tích hợp tích hợp Bộ vi xử lý Quantum 4K mang đến khả năng điều chỉnh các thông số để nâng cấp hình ảnh. Khả năng khử nhiễu cũng được trang bị trên chiếc Smart Tivi samsung này. Chưa hết chiếc Smart Tivi Samsung 65 Inch còn được trang bị cho mình độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần chất lượng hình ảnh thông thường.

Công Nghệ Q-Symphony được trang bị cho chiếc Smart Tivi Samsung 4K này nhằm mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

3. Tính năng thông minh

Chưa biết mua chiếc tivi nào trong dịp tết ? Mua ngay Smart Tivi Samsung QA65LS03BAKXXV

Chiếc Smart Tivi Samsung này còn được trang bị Tính năng Multi View giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin trên điện thoại bởi tính năng này này cho phép bạn có khả năng hiển thị cả hai màn hình Tivi và điện thoại lên cùng một màn hình.

Đây là là một trong những sản phất tốt và chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook