0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV có phải là một lựa chọn xứng đáng.

Ngày Đăng: 23:59 06/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung, này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 15.650.000₫ giảm nhiều so với giá gốc là 25.000.000đ. Trong bài viết này hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu xem chiếc smart tivi samsung này được trang bị những gì nhé.

Hiển thị sắc nét với công nghệ hấp dãn.

Chiếc tivi này sở hữu màn hình QLED với độ phân giải 4K sắc nét, mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực và sống động. Công nghệ Quantum HDR 12X và HDR10+ nâng cao độ tương phản và dải màu, tạo nên hình ảnh có chiều sâu và độ chi tiết ấn tượng. Ngoài ra, đèn nền Direct Full Array 8X 96 vùng kiểm soát giúp tối ưu hóa độ sáng và độ đen, mang lại hình ảnh chân thực hơn.

Chọn Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV có phải là một lựa chọn xứng đáng.

Bộ xử lý Quantum 4K của Samsung sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cấp chất lượng hình ảnh, loại bỏ nhiễu và tối ưu hóa độ tương phản. Nó tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh theo nội dung đang xem, đảm bảo bạn luôn có trải nghiệm xem tốt nhất.

Hệ điều hành thông minh

Hệ điều hành Tizen™ của Samsung là hệ điều hành được sử dụng trên smart tivi QA55Q80CAKXXV. Đây là một hệ điều hành dễ sử dụng, thân thiện với người dùng và có nhiều tính năng thông minh.

Giao diện của Tizen™ rất trực quan và dễ điều hướng. Các biểu tượng ứng dụng được sắp xếp gọn gàng và rõ ràng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy ứng dụng mình cần. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện theo ý thích của mình bằng cách thêm hoặc xóa các ứng dụng và thay đổi thứ tự của chúng.

Chọn Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV có phải là một lựa chọn xứng đáng.

Bên cạnh đó Tizen™ mang đến cho người dùng một kho ứng dụng phong phú, bao gồm tất cả các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Hulu và Amazon Prime Video. Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm trò chơi, ứng dụng tin tức và ứng dụng thời tiết.

Tizen™ có nhiều tính năng thông minh, chẳng hạn như khả năng điều khiển tivi bằng giọng nói và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói. Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng làm điều khiển từ xa cho tivi.

Chất lượng âm thanh bùng nổ

Điểm nổi bật của Smart Tivi Samsung 4k QA55Q80CAKXXV chính là hệ thống âm thanh tiên tiến. Chiếc tivi này được trang bị công nghệ Q-Symphony, kết hợp hoàn hảo giữa loa tivi và loa thanh, tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm chân thực như rạp chiếu phim.

Chọn Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q80CAKXXV có phải là một lựa chọn xứng đáng.

Ngoài ra, công nghệ Adaptive Sound tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung bạn đang xem, mang đến trải nghiệm nghe nhìn tối ưu.

Smart Tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, HDMI, USB, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác trong nhà.

4. Được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.

Ngoài những tính năng kể trên, Smart Tivi Samsung QA55Q80CAKXXV còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác, như:

  • Trợ lý giọng nói Bixby
  • Điều khiển bằng điện thoại thông minh
  • Chia sẻ màn hình

Với thiết kế tinh tế, công nghệ âm thanh đỉnh cao và nhiều tính năng thông minh, Smart Tivi Samsung QA55Q80CAKXXV là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng cao, mang đến trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook