0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) hay Tủ Lạnh Panasonic NR-BL340PKVN ?

Ngày Đăng: 06:10 15/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-BL340PKVN 306 lít

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ, 2 cánh ngăn đá trên 409 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ, 2 cánh ngăn đá trên 409 Lít, là dòng tủ lạnh ngăn đá trên, với thiết kế tinh tế và sắc sảo cùng màu đen tuyền sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian bếp vô cùng hiện đại. Chiếc tủ lạnh này với dung tích lên đến 409 lít sẽ phù hợp với các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Công nghệ inverter sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng trên chiếc tủ lạnh cực tốt và còn giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn lúc vận hành để không làm ảnh hưởng đến bạn, luôn duy trì ổn định lượng nhiệt để bảo quản tốt cho thực phẩm. Chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này còn được trang bị chế độ Econo tiết kiệm điện, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hàng tháng lên đến 50% cho gia đình bạn.

Bộ khử mùi LED Hybrid trên tủ lạnh 2 cánh giá rẻ Toshiba GR-AG46VPDZ gồm hai bộ xúc tác quang khác nhau với hai đèn LED được trang bị để cung cấp quang năng cho các xúc tác quang, có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm, đồng thời, khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ có dung tích lớn để bạn có thể thoải mái lưu trữ những lon nước giải khát và nhanh chóng có được món thức uống mát lạnh hay những thực phẩm tươi mát trong ngày nóng bức chỉ trong thời gian ngắn.

Khay kệ của tủ lạnh Toshiba inverter được làm từ kính chịu lực giúp bạn có thể yên tâm khi lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi vị trí của các khay linh hoạt để tạo ra không gian lớn nhỏ khác nhau để trữ những sản phẩm phù hợp.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-BL340PKVN 306 lít

Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-BL340PKVN 306 lít có thiết kế cổ điển mà hiện đại. Đồng thời, kiểu dáng tho gọn cùng vỏ ngoài tráng gương, màu đen sang trọng sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Với dung tích 306 lít, gồm 82 lít ngăn đá và 224 lít ngăn mát chiếc tủ lạnh Panasonic này sẽ phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 người.

Tủ được trang bị hộp đá xoay có thể di chuyển tiện lợi qua trái phải, trên dưới để tăng không gian trữ thực phẩm khi cần. Đặc biệt, nó được thiết kế dạng hộp kín tránh lẫn mùi với thực phẩm để đá được tinh khiết và sạch hơn.

Khay kệ của tủ lạnh giá rẻ Panasonic inverter được làm từ kính chịu lực giúp bạn có thể yên tâm khi lưu trữ thực phẩm. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi vị trí của các khay linh hoạt để tạo ra không gian lớn nhỏ khác nhau để trữ những sản phẩm phù hợp.

Ngăn rau quả lớn Wide Fresh Case với góc mở rộng tối đa giúp chứa được các loại trái cây lơn như dưa hấu, bí đỏ. Ngoài ra, rau củ khi được trữ lạnh trong ngăn chuyên dụng Fresh Safe của tủ lạnh sẽ được cung cấp độ ẩm đầy đủ, giúp cho rau củ luôn được mọng nước và tươi ngon như mới trong thời gian lưu trữ dài hơn so với ngăn rau củ thông thường.

Ngăn trữ thịt cá riêng biệt trên ngăn đá cho phép bạn bảo quản đông đá các món tươi sống như thịt, cá, hải sản,… và không lo chúng lan tỏa mùi.

Tủ lạnh Inverter vận hành bền bỉ

Trang bị Inverter tiết kiệm điện trong vận hành, tủ lạnh 2 cửa này không chỉ tiết kiệm điện năng mà nó còn vận hành vô cùng êm ái, không gây ra tiếng động ồn ào khó chịu cho bạn.

Cảm biến Econavi làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic inverter được trang bị cảm biến Econavi có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với lượng thực phẩm bên trong tủ, giảm công suất hoạt động vào ban đêm, ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng. Chế độ Econavi sẽ tự động cân chỉnh và đưa ra mức làm lạnh phù hợp nhất, sao cho thực phẩm nhận được độ lạnh lý tưởng mà vẫn tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng cho gia đình.

Công nghệ làm lạnh vòm Panorama

Sử dụng công nghệ luồng khí lạnh vòng cung Panorama thực phẩm bên trong tủ lạnh Panasonic NR-BL340PKVN sẽ được làm lạnh đồng đều hiệu quả đến từng ngóc ngách bên trong tủ giúp làm đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, cho thực phẩm được trọn vị và chất dinh dưỡng.

Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ sẽ giúp loại bỏ mọi loại vi khuẩn cũng như mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra. Giờ đây thực phẩm của bạn sẽ luôn được trọn vẹn vị ngon.

Ngăn Extra Cool Zone giữ lạnh thực phẩm ở nhiệt độ 2°C

Với ngăn Extra Cool Zone tủ lạnh Panasonic, nhiệt độ được hạ thấp xuống 2 độ C so với mức nhiệt độ thông thường để thưởng thức đồ uống ướp lạnh hoặc muốn làm lạnh nhanh. Bạn và gia đình có thể nhanh chóng có ngay những món đồ uống giải khát mát lành.

Sau khi tìm hiểu về tính năng và công nghệ trên 2 chiếc Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) và Tủ Lạnh Panasonic NR-BL340PKVN, có thể thấy cả 2 chiếc tủ lạnh này đều sở hữu nhiều ưu điểm và đáng trải nghiệm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook