0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux EBB3762K-H lại có khả năng tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 20:29 21/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh giá rẻ Electrolux EBB3762K-H là dòng tủ lạnh đời mới với sự tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất. Vậy dòng tủ lạnh này có khả năng tiết kiệm điện không? Vì sao lại có khả năng tiết kiệm điện.

Để có thể hiểu rõ hơn cũng như có thể đưa ra được sự lựa chọn thấu đáo cho gia đình mình. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu và khám phá về khả năng tiết kiệm điện của chiếc tủ lạnh này nhé.

Công nghệ tiết kiệm điện là gì?

Vì sao chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux EBB3762K-H lại có khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ tiết kiệm điện còn hay được gọi là công nghệ Inverter. Là công nghệ biến tần thường được dùng trong các ngành điện tử, điện lạnh,…Nhằm tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày một cách hiệu quả nhất. Đem đến sự yêu thích cho người dùng. Khi có thể kiểm soát tối đa được năng lượng tiêu hao sẽ mang đến hiệu quả tiết kiệm từ 20-40%. Nhiều công nghệ còn có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt lên tới 50% so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh Electrolux EBB3762K-H có khả năng tiết kiệm không?

Vì sao chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux EBB3762K-H lại có khả năng tiết kiệm điện

Chiếc tủ lạnh Electrolux 2 cánh EBB3762K-H có khả năng tiết kiệm điện. Bởi vì dòng tủ lạnh này được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter cao cấp. Với hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 37% điện năng so với các dòng tủ lạnh thông thường. Nhờ kiểm soát được máy nén biến tần giúp duy trì nhiệt độ ổn định nhất. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

Với khả năng này người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả tiết kiệm điện mà chiếc tủ này mang lại. Được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.

Những tiện ích cũng góp phần tiết kiệm điện năng cho chiếc tủ lạnh Electrolux 335L EBB3762K-H

Vì sao chiếc tủ lạnh giá rẻ Electrolux EBB3762K-H lại có khả năng tiết kiệm điện

Với thiết kế 2 dàn lạnh độc lập cũng là một yếu tố góp phần lớn trong việc tiết kiệm điện năng. Giúp duy trì nhiệt độ ở các ngăn trong trái thái ổn định nhất. Nhằm duy trì hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Khi thiết kế khay lấy nước bên ngoài tủ lạnh cũng mang đến cho tủ khả năng tiết kiệm điện tốt nhất. Khi vừa có thể tiết kiệm tối đa thời gian khi bảo quản nước theo cách truyền thống vừa mang lại sự tiện lợi nhất cho người dùng. Mỗi khi lấy nước bạn sẽ không phải mở tủ thường xuyên. Một trong những nguyên nhân gây lãng phí điện năng hàng ngày. Chính vì vậy, bạn sẽ không phải mở tủ thường xuyên mà vẫn có thể lấy được ly nước mát lạnh một cách nhanh chóng nhất. Giải khát tức thì đáp ứng nhu cầu sử dụng của tất cả các thành viên.

Với những chia sẻ của chúng tôi về công nghệ tiết kiệm điện và khả năng tiết kiệm điện của dòng tủ lạnh Inverter Electrolux EBB3762K-H. Sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn và đưa ra được quyết định đúng đắn nhất khi chọn mua sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook